Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Aston Villa?

Thứ Tư 22/07/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Aston Villa, ông cũng chỉ ra lý do khiến "Pháo thủ" phải nhận thất bại.

HLV Arteta giải thích lý do Arsenal thua Aston Villa


Chỉ trong vòng 4 ngày, Arsenal lần lượt đánh bại cả Liverpool và Man City, điều đó mang lại sự tự tin rất lớn cho họ. Tuy nhiên, cú sốc đã diễn ra ở sân Villa Park khi đoàn quân của HLV Mikel Arteta gục ngã trước Aston Villa, đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng.
 
HLV Arteta noi ve that bai truoc Aston Villa

HLV Arteta nói về thất bại trước Aston Villa


Arsenal không dứt điểm trúng đích một lần nào trước Aston Villa, ngược lại sự thiếu tập trung nơi hàng thủ khiến họ để đối phương ghi 1 bàn thắng. Với kết quả này, đội bóng thành London chỉ còn duy nhất mặt trận FA Cup để hy vọng vào chiếc vé dự Europa League mùa tới.

Sau trận thua 0-1 trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta giải thích: "Đó thực sự là kết quả khiến tôi không thể hài lòng. Hôm nay, các học trò của tôi vẫn chơi quyết tâm, họ tích cực tranh cướp bóng. Các cầu thủ Arsenal vẫn chơi nỗ lực, song chúng tôi tỏ ra bế tắc ở khâu triển khai bóng".

"Đó là một trận đấu rất khác so với hai trận đấu với Liverpool và Man City. Hôm nay, chúng tôi hoàn toàn chiếm ưu thế, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận. Tuy nhiên, Arsenal lại thiếu sự sắc sảo để đưa bóng vào 1/3 phần sân đối phương".

"Arsenal đã không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng để ghi được bàn thắng, và rồi chúng tôi phải trả giá bằng bàn thua ở một tình huống cố định. Tôi biết các học trò của mình rất thất vọng, họ thực sự khát khao chiến thắng ở thời điểm hiện tại".

"Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở vòng đấu cuối cùng, sau đó cố gắng trong trận chung kết FA Cup với Chelsea. Arsenal sẽ nhanh chóng trở lại, chắc chắn là như vậy".

Đánh bại Arsenal, Jack Grealish lên tiếng về khả năng khoác áo MU
Sau chiến thắng 1-0 của Aston Villa trước Arsenal, tiền vệ Jack Grealish đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2020.
Những con số gây sốc sau thất bại của Arsenal trước Aston Villa
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Aston Villa, cùng nhìn lại những thống kê Aston Villa vs Arsenal nổi bật nhất vòng 37 Premier League...
Hạ gục Pháo thủ, Aston Villa sáng cửa trụ hạng
Thêm một lần Arsenal thể hiện sự thất thường của mình. Một đội bóng vừa liên tiếp đánh bại 2 đối thủ mạnh Livrpool vs Man City đã phải nhận thất bại trên sân...
Granit Xhaka: Bỏ lại những vụn vỡ
Nhìn Xhaka bây giờ, chúng ta không tránh khỏi việc nghĩ đến viễn cảnh anh đã trên đường rời khỏi Arsenal vào tháng 1 năm nay. Khi đó, dư âm của sự cố trong...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X