Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do Riccardo Calafiori và Jurrien Timber vắng mặt trước Leverkusen

Thứ Năm 08/08/2024 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riccardo Calafiori và Jurrien Timber đã vắng mặt trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Leverkusen, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do. 

Arsenal đã chấm dứt nhiều tuần đồn đoán khi chính thức chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori từ Bologna, với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42,1 triệu bảng Anh). Cầu thủ người Ý được đánh giá cao, anh đã gây ấn tượng tại Euro 2024. 

Calafiori đã trở thành sự bổ sung thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng sau khi David Raya chính thức chuyển đến từ Brentford. Sự linh hoạt của Calafiori là yếu tố chính trong nỗ lực theo đuổi của Arsenal, khi cầu thủ 22 tuổi này có thể chơi thoải mái ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal vẫn chưa được chứng kiến Calafiori thi đấu trong màu áo của đội bóng, khi cựu cầu thủ Bologna này không ra sân trong trận giao hữu gần đây của câu lạc bộ với Liverpool, cũng như trận đấu với Leverkusen.

Mikel Arteta giai thich ly do Riccardo Calafiori va Jurrien Timber vang mat truoc Leverkusen
Mikel Arteta giải thích lý do Riccardo Calafiori vắng mặt trước Leverkusen

Các bàn thắng của Oleksandr Zinchenko, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Kai Havertz đã ấn định chiến thắng toàn diện 4-1 cho Pháo thủ trong trận đấu tại Emirates Cup, Jurrien Timber cũng vắng mặt trong trận đấu và tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng hậu vệ người Hà Lan đã gặp vấn đề ở chân trong quá trình chuẩn bị. Ông nói: 

“Với Jurrien, anh ấy hơi khó chịu ở chân trong vài ngày qua. Rõ ràng là với khoảng thời gian anh ấy phải nghỉ thi đấu như vậy, chúng tôi không muốn mạo hiểm với anh ấy. Về Riccardo, có rất nhiều điều đã xảy ra với anh ấy trong một tuần. Anh ấy đã đến một môi trường mới, phương pháp hoàn toàn khác, đào tạo khác.

Chúng tôi muốn thực hiện từ từ để anh ấy có thể thích nghi tốt nhất, hy vọng anh ấy có thể ra sân một vài phút vào Chủ Nhật”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X