Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do Nicolas Pepe rời Arsenal

Thứ Bảy 27/08/2022 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định việc Nicolas Pepe rời Arsenal tới Niceo theo dạng cho mượn tốt cho tất cả, và Pháo thủ có thể đưa về người thay thế nếu có cơ hội.

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal từ Lille vào năm 2019 với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng, nhưng anh không đáp ứng được kỳ vọng từ NHM ở sân Emirates. Mùa giải vừa qua anh thường xuyên phải ngồi dự bị, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Pepe toi Nice theo dang cho muon

Pepe tới Nice theo dạng cho mượn

Arsenal đã quyết định cho Nice mượn cầu thủ sinh năm 1995 ở mùa giải 2022/23, nói về quyết định để cựu sao Lille ra đi, HLV Arteta cho biết: “Pepe đã có thời điểm chơi tốt ở Arsenal, nhưng cậu ấy không thể duy trì điều đó một cách thường xuyên. Sau khi xem xét mọi khả năng, chúng tôi đã quyết định để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn”.

“Tôi cho rằng đó là quyết định tốt nhất cho cả Arsenal và Pepe ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có thể trở lại và chơi cho Arsenal hay không ư? Còn quá sớm để nói về điều đó. Chúng tôi cần chứng kiến những gì Pepe thể hiện ở Nice, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định”.

Khi được hỏi về việc Arsenal cần một cầu thủ chạy cánh mới thay Pepe, Arteta nói thêm: “Nếu chúng tôi có thể đưa về những bản hợp đồng mới phù hợp với CLB, chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện. Neto ư? Cậu ấy là cầu thủ của Wolves và tôi sẽ không nói về những cầu thủ của các CLB khác”.

Arsenal khởi đầu tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận và đang dẫn đầu trên BXH. Ở vòng đấu thứ 4, Pháo thủ được chơi trên sân nhà tiếp tân binh Fulham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X