Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do loại bỏ Charlie Patino và Marcelo Flores

Chủ Nhật 17/07/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Charlie Patino và Marcelo Flores đã không được mang tới Mỹ trong chuyến du đấu Hè 2022 của Arsenal, và HLV Mikel Arteta đã giải thích lý do. 

Pháo thủ đã bay đến Mỹ vào thứ 5 trong chuyến du đấu Hè 2022. Họ sẽ có 3 trận giao hữu tại đây. Đầu tiên là trận đấu với Everton vào thứ 7, sau đó là 2 trận đấu với Orlando City và Chelsea. HLV Mikel Arteta mang theo nhiều cầu thủ trở lại theo dạng cho mượn, cùng với đó là 5 thủ môn. 

Aaron Ramsdale, Matt Turner, Arthur Okonkwo, Alex Runarsson và Bernd Leno là 5 thủ môn được ông thầy người TBN mang tới Mỹ, trong khi đó những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện như Charlie Patino hay Marcelo Flores bị loại bỏ.

 

Charlie Patino va Marcelo Flores
Mikel Arteta gạch tên Charlie Patino và Marcelo Flores

Nói về quyết định của mình, Arteta cho biết: “Tôi phải cân bằng những lựa chọn của mình, chúng tôi đã có Reuell Walters và Folarin Balogun, bởi vậy tôi không thể mang theo Charlie Patino và Marcelo Flores. Tôi đã nói với các cầu thủ về quyết định của mình”.

Patino đã vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Nurnberg ở Đức hồi đầu tháng, trong khi Salah Oulad M'Hand và tân binh Marquinhos cũng được mang theo tới Mỹ. Việc Marcelo Flores bị loại bỏ khiến anh thất vọng, anh đã mong đợi được đi du đấu ở Mỹ sau khi Arsenal ngăn cầu thủ này tập trung cùng đội U20 Mexico.

Hector Bellerin, Ainsley Maitland-Niles, Pablo Mari và Reiss Nelson được điền tên vào danh sách tới Mỹ cũng khiến không ít người bất ngờ, bởi họ đã được đưa vào danh sách thanh lý và đang chờ được rời sân Emirates. Mikel Arteta đã mở ra cánh cửa cho những cầu thủ này trở lại đội một nếu họ chơi tốt trên đất Mỹ.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X