Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do để Declan Rice đá tiền vệ tấn công

Thứ Năm 03/08/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã gửi một thông điệp tới người hâm mộ Arsenal sau khi ra mắt sân Emirates, HLV Mikel Arteta cũng chia sẻ về cầu thủ người Anh. 

Arsenal vừa có trận đấu với Monaco trong khuôn khổ giải Emirates Cup 2023. Pháo thủ hòa đội bóng Công quốc 1-1, trước khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu. Ở trận đấu này, tân binh trị giá 105 triệu bảng từ West Ham – Declan Rice thi đấu 62 phút.

Mikel Arteta giai thich ly do de Declan Rice da tien ve tan cong

Mikel Arteta giải thích lý do để Declan Rice đá tiền vệ tấn công

Anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90%. Rice có tổng cộng 48 lần chạm bóng, 4 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, 2 lần tắc bóng và 2 lần thu hồi bóng. Sau trận đấu Rice đăng trên Twitter: “Tôi bị choáng ngợp bởi sự đón tiếp mà tôi nhận được trước trận đấu. Yêu những phút giây đầu tiên của tôi tại Emirates. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và tiến lên. Cảm ơn các Pháo thủ".

Khi được hỏi về Rice, HLV Mikel Arteta của Arsenal nói sau trận đấu: “Hôm nay anh ấy đã chơi tiến bộ hơn. Hôm nay Rice chơi nhiều hơn ở vị trí tiền vệ tấn công, đây là lần đầu tiên anh ấy chơi ở vị trí đó. Anh ấy đang trên hành trình lấy lại phong độ tốt nhất và thích nghi với đội bóng”.

“Tôi nghĩ Rice có sự linh hoạt để chơi các vai trò khác nhau và đó là điều mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi muốn phát huy phẩm chất tốt nhất của các cầu thủ mà chúng tôi có, bởi vậy trong một số trận đấu nhất định, chúng tôi sẽ sử dụng anh ấy ở những vị trí khác nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X