Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta dứt tình với 3 ngôi sao của Arsenal

Thứ Năm 03/03/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, HLV Mikel Arteta đã quyết định sẽ chia tay với bộ ba Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah và Bern Leno ở phiên chợ Hè 2022.

3 cầu thủ rời Arsenal ở Hè 2022


Trong thời gian gần đây, HLV Mikel Arteta tích cực thanh lọc đội hình ở Arsenal. Hàng loạt những cái tên đã phải rời Pháo thủ, có thể kể đến như Bellerin, Ozil hay Aubameyang. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London cũng đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
 
Arsenal để Lacazette và Leno ra đi ở Hè 2022

Arsenal để Lacazette và Leno ra đi ở Hè 2022


Arsenal hiện đang có lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang xếp thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của MU 2 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận. Những kết quả tích cực khiến Arteta được tin tưởng tuyệt đối.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ đưa về thêm nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2022, ở chiều ngược lại họ cũng tiếp tục chia tay với nhiều cầu thủ. Theo tờ Mirror, HLV Mikel Arteta đã quyết định sẽ chia tay với bộ ba Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah và Bern Leno ở phiên chợ Hè năm nay.

Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải 2021/22, cả hai đều muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cách đây không lâu, đích thân Lacazette xác nhận anh sẽ không đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. 

Với trường hợp của Eddie Nketiah, Arteta muốn giữ anh ở lại nhưng từ chối đảm bảo cơ hội ra sân cho sao trẻ này, điều đó khiến anh không hài lòng. Còn với Bern Leno, Arsenal muốn thu về 8 triệu bảng từ cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng.
Arsenal nhận tin vui trước trận gặp WatfordArsenal nhận tin vui trước trận gặp Watford
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Watford.
Điểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ Haaland
MU tự tin chiêu mộ Haaland, Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro, Messi ở lại PSG,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/3/2022.
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa này
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Chelsea hoặc Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này.
Nhận định Alania Vladikavkaz vs Arsenal Tula 22h00 ngày 2/3 (Cúp Quốc gia Nga 2021/22)Nhận định Alania Vladikavkaz vs Arsenal Tula 22h00 ngày 2/3 (Cúp Quốc gia Nga 2021/22)
Alania Vladikavkaz vs Arsenal Tula lúc 22h00 ngày 2/3 (Cúp Quốc gia Nga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Arsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới BarcaArsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới Barca
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Ông cho rằng quyết định để Pierre-Emerick Aubameyang tới Barca của Mikel Arteta là chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X