Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và Aubameyang

Thứ Tư 16/03/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã khen ngợi HLV Mikel Arteta sau những cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Glen Johnson đánh giá cao HLV Mikel Arteta


Dưới thời HLV Mikel Arteta, Arsenal liên tục cải tổ đội hình. Với việc đẩy đi nhiều cầu thủ, quỹ lương của Arsenal hiện tại chỉ còn bằng một nửa so với mùa giải năm ngoái. Ông thầy người TBN đẩy đi cả Mesut Ozil và Pierre Emerick Aubameyang, những người hưởng lương cao nhất CLB ở mùa giải trước. 
Mikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và Aubameyang

Mikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và Aubameyang


Vào tháng 1 năm nay, Arsenal cũng đẩy đi nhiều cái tên không đóng góp nhiều vào lối chơi của CLB theo dạng cho mượn, điều đó cũng giúp quỹ lương của họ giảm đi đáng kể. Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã khen ngợi Arteta sau những cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Anh nói:

Arsenal đã có một khởi đầu tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng ngay sau khi các tân binh thích nghi thành công với môi trường mới và phát huy được giá trị của mình, họ đã thực sự trở thành một tập thể hàng đầu Premier League”.

“Tôi cho rằng thành công của Arsenal hiện tại có dấu ấn lớn nhất từ Mikel Arteta. 2 tháng trước, hoàn toàn không có ai ủng hộ Arsenal góp mặt trong Top 4, chứ đừng nói đến hồi đầu mùa. Mikel Arteta xứng đáng được khen ngợi, ông ấy đã dũng cảm loại bỏ những người thừa trong đội."

“Arsenal đang ở một vị thế tốt hơn nhiều so với trước đây, cả trong lẫn ngoài sân cỏ mà không có sự hiện diện của một số cầu thủ từng rất quan trọng với CLB. Arsenal có thể không giành danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, nhưng tấm vé dự Champions League nằm trong tầm tay của họ. Và một khi lọt vào Top 4, tham dự được Champions League thì bạn đã có thể suy nghĩ về bước tiếp theo."
Jurgen Klopp ngạc nhiên với sự hồi sinh mạnh mẽ của ArsenalJurgen Klopp ngạc nhiên với sự hồi sinh mạnh mẽ của Arsenal
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Jurgen Klopp đánh giá cực cao phong độ của đội bóng thành London trong thời gian gần đây.
HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed SalahHLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã có những cập nhật về chấn thương của tiền đạo Mohamed Salah.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (03h15 ngày 17/3): Mồi ngon quen thuộcNhận định Arsenal vs Liverpool (03h15 ngày 17/3): Mồi ngon quen thuộc
Liverpool luôn chơi rất tốt trước Arsenal trong thời gian gần đây, The Kop đang quyết tâm chặn đứng chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 Nam Mỹ, V.League, Hạng nhất Quốc gia, Bundeslia... Lịch trực tiếp...
Video: Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến ArsenalVideo: Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến Arsenal
Thiago Alcantara đã có một pha bóng phô diễn kỹ thuật thượng hạng trên sân tập của Liverpool trước thềm trận đại chiến với Arsenal ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X