Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đưa sao trẻ Arsenal lên mây

Thứ Tư 25/09/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ tài năng mới của Arsenal, Myles Lewis-Skelly, sau trận ra mắt trước Man City.

Arteta khen ngợi sao trẻ Myles Lewis-Skelly

Myles Lewis-Skelly đã nhận thẻ vàng trước khi vào sân trong trận đấu với Man City, anh được tung vào sân ở phút 90+2 khi thay thế Jurrien Timber. Tuy nhiên, anh không thể giúp Arsenal kết thúc trận đấu bằng chiến thắng khi John Stones ghi bàn ở phút cuối cùng của trận đấu, giúp Man City có được một điểm trong trận hòa 2-2 tại Etihad.

Myles Lewis-Skelly

Myles Lewis-Skelly đối đầu Haaland ở trận đấu với Man City

 

Nhưng Mikel Arteta đã rất ấn tượng với những gì ông chứng kiến từ Lewis-Skelly và đã nêu tên ba vị trí khác nhau mà cầu thủ 17 tuổi có thể đảm nhiệm. Arteta nói khi được hỏi về cuộc đối đầu giữa cầu thủ trẻ của Arsenal và tiền đạo Erling Haaland của Man City. Ông nói:

“Lewis-Skelly là một đa năng, người sẵn sàng đối đầu với các đối thủ. Anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ đồng đội, anh ấy liên tục giao tiếp bằng mắt, đó là một tính cách đặc biệt. Về cơ bản, anh ấy có thể chơi ở ba vị trí, hậu vệ trái, số 6, số 8. 

Anh ấy rất dễ thích nghi, đó là điều tốt ở Myles – anh ấy rất thông minh, rất chu đáo. Anh ấy có những câu hỏi khó tin mỗi khi bạn yêu cầu anh ấy làm điều gì đó, và anh ấy có lợi thế cạnh tranh mà tôi nghĩ là cần thiết ở cấp độ này. Và anh ấy thực sự muốn điều đó, vì vậy chúng tôi sẽ sử dụng anh ấy ở nhiều vị trí khác nhau”.

Lewis-Skelly có thể sẽ có trận đá chính đầu tiên cho Arsenal khi Pháo thủ tiếp đón Bolton ở vòng 3 Carabao Cup. Cầu thủ tuổi teen này được cho là có phong cách chơi tương tự như Michael Essien, đã có lần đầu tiên khoác áo đội U19 Anh vào đầu tháng này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X