Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đưa ra quyết định về tương lai Eddie Nketiah

Chủ Nhật 24/12/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Eddie Nketiah đang được nghi ngờ sau khi có tin Arsenal mua thêm tiền đạo vào tháng 1, nhưng HLV Mikel Arteta tuyên bố cầu thủ này không phải để bán.

Đội bóng của Mikel Arteta vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi giành được một điểm trên sân của Liverpool. Ở trận đấu này Eddie Nketiah vào sân từ băng ghế dự bị, đó là lần ra sân thứ 17 của anh ở mùa giải năm nay. 

Không có cầu thủ Arsenal nào ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này hơn cầu thủ 24 tuổi với 5 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Nketiah cũng đã có thêm 3 pha kiến tạo. Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal muốn mua thêm tiền đạo mới ở phiên chợ Đông 2024.

Ivan Toney của Brentford đang là ưu tiên hàng đầu của Arsenal, để có kinh phí khoảng 70 triệu bảng mua chân sút người Anh, Pháo thủ được cho là sẵn sàng bán Eddie Nketiah với giá 30 đến 35 triệu bảng. Hiện có một vài đội bóng quan tâm Nketiah, trong đó có Crystal Palace hay Tottenham. 

Mikel Arteta dua ra quyet dinh ve tuong lai Eddie Nketiah

Mikel Arteta đưa ra quyết định về tương lai Eddie Nketiah

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta tuyên bố cầu thủ này không phải để bán. Khi được hỏi về Nketiah, ông thầy người TBN nói gắn gọn: “Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal, tôi hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện”.

Nketiah được cho là nhân tố quan trọng trong đội hình giúp Arsenal tiếp tục hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 20 năm, ngoài ra Pháo thủ còn vào vòng 1/8 ở Champions League. Trước đó sau khi Nketiah lập hat-trick vào lưới Sheffield United hồi đầu mùa giải, HLV Arteta từng chia sẻ: 

“Cậu ấy là một tiền đạo tốt. Bạn hãy nhìn vào số liệu thống kê của Nketiah trong 10 năm qua. Những gì cậu ấy đã làm được thật đáng chú ý. Nketiah cần số phút, cơ hội và sự phục vụ. Nếu cậu ấy có được điều đó, cậu ấy sẽ ghi bàn, đó là điều chắc chắn.

Nketiah là một cầu thủ tuyệt vời của  Arsenal. Khi Nketiah có tâm lý tốt và tài năng, cậu ấy sẽ ngày càng tiến bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X