Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mây

Thứ Năm 21/04/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi 3 cầu thủ của đội chủ sân Emirates.

3 sao Arsenal được Arteta khen ngợi


Arsenal vừa có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Pháo thủ đã thua 3 vòng đấu gần nhất, và nếu muốn cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới họ buộc phải có điểm trước đội bóng cùng thành phố. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn.
 
Arsenal đánh bại Chelsea 4-2

Arsenal đánh bại Chelsea 4-2

2-2 là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 2, Arsenal là đội tận dụng tốt hơn những cơ hội có được và giành chiến thắng 4-2. Trong ngày Alexandre Lacazette dự bị, người thay thế Eddie Nketiah đã chơi bùng nổ. Anh có được một cú đúp. Emile Smith Rowe và Bukayo Saka là 2 người còn lại ghi bàn cho Pháo thủ. 

Bộ đôi Mohamed Elneny và Rob Holding cũng được trao cơ hội sau khi gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta và họ cũng chơi tốt. Sau trận, HLV Arteta cho biết: "Nketiah đã thể hiện sự quyết tâm trong quá trình tập luyện, cậu ấy khát khao thi đấu. Đó là lý do cậu ấy đá chính trước Chelsea”.

“Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, tôi rất hài lòng với những gì Nketiah đã thể hiện. 2 bàn thắng mà cậu ấy có được đều rất tuyệt vời. Với Elneny và Rob Holding cũng vậy, họ cũng duy trì sự khao khát rất lớn trong cả tập luyện và thi đấu, họ đã chơi thực sự tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã giành chiến thắng trận này”. 

“Tôi yêu tinh thần chiến đấu của những cầu thủ này. Nếu bạn nhìn thấy những cầu thủ như Pepe tập luyện, bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi giành chiến thắng."
Lukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua ArsenalLukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Arsenal
Cựu tiền đạo Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Lukaku không cho thấy khát khao chơi bóng trong trận đấu với Arsenal.
VIDEO: Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước ArsenalVIDEO: Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước Arsenal
Phát biểu sau trận thua 2-4 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel bất ngờ tiết lộ rằng mặt sân Stamford Bridge có vấn đề.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước ChelseaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Chelsea
Arsenal đã cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng một chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-4 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-4 Arsenal
Trận đấu Chelsea vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Thủ môn Arsenal cà khịa fan Chelsea sau bàn thắng của SakaThủ môn Arsenal cà khịa fan Chelsea sau bàn thắng của Saka
Aaron Ramsdale đã có hành động khiêu khích CĐV Chelsea sau khi Saka ghi bàn thắng thứ tư cho Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X