Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mikel Arteta đủ sức đưa Arsenal giành những danh hiệu lớn”

Thứ Năm 17/05/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Cahill phát biểu về Mikel Arteta, ngôi sao người Úc tin rằng người đồng đội cũ ở Everton hoàn toàn có thể giúp Arsenal hướng đến những thành công trong tương lai.

Mikel Arteta là ứng viên lớn nhất thay thế Wenger


Arsenal đang tích cực tìm người thay thế Arsene Wenger. Cựu sao Pháo thủ, Mikel Arteta được cho là một trong những ứng viên lớn nhất thay thế ông thầy người Pháp tiếp quản Pháo thủ.
Tim Cahill phát biểu về Mikel Arteta hình ảnh

Mikel Arteta được nhắm thay Wenger


Hiện cựu sao Everton đang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City, 2 năm qua anh đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm. Pep khẳng định không ngăn cản trợ lý của mình dẫn dắt Arsenal, thậm chí ông còn đánh giá đây là cơ hội của Arteta.

Theo nhiều nguồn tin ở Anh, Arsenal đã đàm phán với Arteta, họ muốn công bố cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành HLV mới của Pháo thủ vào cuối tháng 5, hoặc chậm nhất là đầu tháng 6 này.

Mikel Arteta thậm chí còn tuyên bố muốn Santi Cazorla làm trợ lý cho mình ở Arsenal, cựu sao Everton cũng mốn sa thải một số trợ lý của Wenger để đưa về những trợ lý riêng cho mình.

Dù một số trụ cột của Arsenal không đánh giá cao tài năng và tiếng nói trong phòng thay đồ của Mikel Arteta, song Daily Mail và Mirror đều khẳng định cầu thủ người TBN sẽ thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal vào mùa giải tới.

Tim Cahill tin Arteta đủ sức dẫn dắt Arsenal tới thành công

Tim Cahill phát biểu về Mikel Arteta, ngôi sao người Úc tin rằng người đồng đội cũ ở Everton hoàn toàn có thể giúp Arsenal hướng đến những thành công trong tương lai.
Tim Cahill tin Arteta du suc dan dat Arsenal toi thanh cong

Tim Cahill tin Arteta đủ sức dẫn dắt Arsenal tới thành công


“2 năm qua cậu ấy đã tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm, quãng thời gian làm việc với Pep rất bổ ích. Arteta đã từng thi đấu cho Arsenal trong 5 năm, cậu ấy rất hiểu đội bóng cũ. Kinh nghiệm về Arsenal có thể giúp cậu ấy làm tốt công việc của mình”.

“Tôi từng thi đấu bên cạnh Arteta ở Everton, cậu ấy là một người ham học hỏi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng lớn, cậu ấy đã chuẩn bị tinh thần dẫn dắt Arsenal. Arteta đủ sức giúp Arsenal giành những thành công”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X