Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal

Thứ Năm 12/09/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin ở Anh, HLV Mikel Arteta đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal, qua đó chấm dứt tin đồn trở lại TBN. 

Hợp đồng trước đó của HLV 42 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, ông đã được đồn đoán sẽ chuyển đến cả Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, Mikel Arteta hiện đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của mình bằng cách ký hợp đồng mới với Arsenal, theo đó ông sẽ gắn bó với câu lạc bộ thành London cho đến năm 2027.

Mikel Arteta dong y ky hop dong moi voi Arsenal
Mikel Arteta đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal

Nói về tương lai của mình vào mùa hè, Arteta chia sẻ với CNN: “Trong bóng đá, điều quan trọng là những gì chúng ta sẽ làm hôm nay và những gì bạn hy vọng có thể làm vào ngày mai. Trong nghề này, sự không chắc chắn khá hữu ích. Ít nhất, nó thúc đẩy tôi, giúp tôi luôn tỉnh táo và khiến tôi khao khát được tiếp tục.

Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời với mọi người tại câu lạc bộ này. Tôi thực sự hạnh phúc với nơi mình đang ở và mọi thứ sẽ ổn thỏa thôi”.

Arteta gia nhập Arsenal vào tháng 12 năm 2019 và đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi thành tích của đội trong suốt 5 năm làm huấn luyện viên. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dẫn dắt Arsenal vô địch FA Cup năm 2020 và trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

Arsenal đã về nhì sau Man City trong 2 mùa giải gần nhất, trong khi mùa giải trước, đội bóng của Arteta đã kết thúc chiến dịch chỉ kém đội bóng của Pep Guardiola 2 điểm sau một cuộc đua vô địch gay cấn. Arteta hiện đang chuẩn bị cho trận derby Bắc London với Tottenham vào Chủ Nhật tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X