Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đẩy 9 cầu thủ khỏi Arsenal ở Hè 2022

Thứ Ba 24/05/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal sẽ thu về khoảng 60 triệu bảng từ việc thanh lý 9 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022.

Arsenal đẩy đi 9 cầu thủ


Arsenal sẽ thanh lọc đội hình của họ một lần nữa vào mùa Hè này. Mikel Arteta muốn đưa về sân Emirates 3 đến 4 bản hợp đồng mới, nhưng trước khi nghĩ đến việc mua cầu thủ ông cần đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch của mình.

Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal sẽ thu về khoảng 60 triệu bảng từ việc thanh lý 9 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022. Marseille và Stuttgart muốn mua đứt Matteo Guendouzi và Konstantinos Mavropanos, 2 thương vụ này mang về cho Pháo thủ khoảng 12.5 triệu bảng.
Mikel Arteta đẩy 9 cầu thủ khỏi Arsenal ở Hè 2022

Mikel Arteta đẩy 9 cầu thủ khỏi Arsenal ở Hè 2022


Họ cũng đang muốn đàm phán để bán đứt Hector Bellerin, Lucas Torreira, Bernd Leno, Ainsley Maitland-Niles và Pablo Mari. Fiorentina sẵn sàng chi 13 triệu bảng mua Torreira, trong khi đó Newcastle và Valencia quan tâm Bellerin.

Benfica muốn ký hợp đồng với Leno, họ muốn chi 6 triệu bảng thay vì bỏ ra số tiền 8.5 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu. Mari được cho là sẽ hoàn tất việc chuyển đến Udinese sau khi gây ấn tượng ở Serie A. Roma muốn mua đứt Maitland-Niles, thương vụ này sẽ mang về cho Arsenal 15 triệu bảng.

Hai cầu thủ cuối cùng sẽ ra đi là Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah, họ đều rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Vẫn chưa có quyết định về tương lai của William Saliba và Reiss Nelson, những người đã gây ấn tượng tại Marseille và Feyenoord.

Arteta đánh giá rất cao ba sao trẻ của học viện là Charlie Patino, Miguel Azeez và Omari Hutchinson, họ sẽ có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới. Sau khi đẩy đi nhiều cầu thủ, Arteta muốn mang về ít nhất bốn bản hợp đồng mới, với hai tiền đạo, một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ cánh.
Arteta chưa thôi buồn bã sau trận thua Newcastle của ArsenalArteta chưa thôi buồn bã sau trận thua Newcastle của Arsenal
Không có phép màu nào đến với Arsenal ở lượt trận cuối Premier League và HLV Arteta không có tâm trạng ăn mừng thắng lợi 5-1 của học trò.
CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địchCĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch
Bất chấp việc để thua Arsenal 1-5, CĐV Everton vẫn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi biết tin Liverpool không thể vô địch Premier League.
Điểm nhấn Arsenal 5-1 Everton: Chiến thắng ấn tượng nhưng muộn màngĐiểm nhấn Arsenal 5-1 Everton: Chiến thắng ấn tượng nhưng muộn màng
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Everton, Pháo thủ giành chiến thắng 5-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, họ không thể giành vé dự Champions League mùa tới.
Bukayo Saka đi vào lịch sử ArsenalBukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal
Với việc ra sân ngay từ đầu trước Everton, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.
CĐV Arsenal bất ngờ với động thái của William SalibaCĐV Arsenal bất ngờ với động thái của William Saliba
Trung vệ William Saliba đã xác nhận rằng anh muốn ở lại Marseille hơn là trở lại Emirates vào mùa Hè này, phát biểu của cầu thủ người Pháp khiến CĐV Arsenal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X