Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đặt niềm tin vào Takehiro Tomiyasu

Thứ Bảy 30/09/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta rất vui mừng khi Takehiro Tomiyasu sung sức trở lại, ông đánh giá cao sự đa năng của anh trong bối cảnh khủng hoảng chấn thương ngày càng gia tăng.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, Pháo thủ đang gặp những vấn đề về mặt lực lượng khi Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Declan Rice và Leandro Trossard đều vắng mặt ở buổi tập mới nhất. 

HLV Mikel Arteta tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng William Saliba cũng đang gặp vấn đề sau một cú va chạm trong tập luyện. Nếu tuyển thủ người Pháp không hồi phục kịp thời, Tomiyasu có thể sẽ xuất hiện cùng với Gabriel ở trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal. Trước đó cầu thủ người Nhật Bản cũng chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh. 

Mikel Arteta dat niem tin vao Takehiro Tomiyasu

Mikel Arteta đặt niềm tin vào Takehiro Tomiyasu

Hai mùa giải đầu tiên của cựu hậu vệ Bologna ở Premier League đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chấn thương, nhưng giờ anh đã sung sức trở lại. HLV Mikel Arteta rất vui mừng khi Takehiro Tomiyasu khỏe mạnh, ông nói:

“Khi Takehiro Tomiyasu sung sức và ổn định, đó là một tài sản lớn với Arsenal. Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở tuyến sau, bất kỳ sơ đồ nào ở tuyến sau, chúng tôi không có cầu thủ nào như cậu ấy. Khả năng phòng ngự của Tomiyasu có lẽ là một trong những khả năng phòng ngự tốt nhất mà tôi từng thấy trong nhiều tình huống”.

“Bây giờ chúng tôi có một loạt trận đấu để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Khi Tomiyasu đạt phong độ tốt nhất, chúng tôi sẽ có một cầu thủ cực kỳ chất lượng. Cách cậu ấy đọc trận đấu và giải quyết các tình huống nguy hiểm thực sự tốt. Tôi thực sự hy vọng Tomiyasu sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất trên sân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X