Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đáp trả lời chỉ trích của bố Aaron Ramsdale

Thứ Bảy 25/11/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã khen ngợi Aaron Ramsdale vì thái độ của thủ thành này ở Arsenal, trước đó cha của cầu thủ sinh năm 1998 đã chỉ trích quyết định của ông thầy người TBN. 

Aaron Ramsdale là thủ môn số 1 của Arsenal mùa trước, nhưng mùa giải năm nay anh đã mất vị trí bắt chính vào tay David Raya, người cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn từ Brentford, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng.

Cha của Aaron Ramsdale cho rằng HLV Arteta đã mắc sai lầm khi xử lý vấn đề thủ môn ở Arsenal. Ông nói: “Sự thật là Aaron đã mất đi nụ cười khi nó cầm quả bóng vào thời điểm này. Và điều đó rất khó khăn. Thật khó khăn khi thấy nó như vậy và chúng tôi vẫn phải động viên nó vui cười trở lại.

Aaron Ramsdale hien da mat vi tri bat chinh o Arsenal

Aaron Ramsdale hiện đã mất vị trí bắt chính ở Arsenal

Khi tôi nói chuyện với Arteta qua điện thoại trước khi đội bóng chiêu mộ Aaron, ông ấy nói rằng ông ấy muốn có Aaron. Nhưng bây giờ, ông ấy đã có David Raya. Aaron sẽ chỉ bắt chính ở các giải đấu cúp, và David Raya trở thành thủ môn chính trừ khi đi điều gì đó xảy ra như chấn thương hay thẻ phạt.

Aaron phải sống với điều đó mà không được nói trước bởi bất kỳ ai. Các bạn phải cho nó một cơ hội. Những gì đã xảy ra, trong mắt tôi, là sai lầm. Nhưng quyết định là như vậy. Chúng tôi vẫn sẽ thực sự ủng hộ David Raya. Bây giờ cậu ấy là một phần của gia đình. Dù là cho đến tháng Sáu hay năm sau. Tôi mong muốn sự gắn bó sẽ dài hơn, nhưng tạm thời là vậy”.

Mới nhất, khi được hỏi về ý kiến từ cha của Ramsdale, Arteta nói: “Aaron, và bất kỳ cầu thủ nào chơi ít hơn những gì họ muốn họ có quyền cảm thấy không hài lòng, nhưng tôi có trong tay 24 cầu thủ, và nhiệm vụ của tôi là mang lại những gì tốt nhất cho đội bóng.

Sự cạnh tranh sẽ giúp các cầu thủ tiến lên phía trước, họ sẽ giúp nhau tốt hơn. Aaron đã có một thái độ tốt kể từ khi đến đây, ngay cả bây giờ cũng vậy. Tôi vẫn rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong cả tập luyện và thi đấu”.

Khi được hỏi liệu Ramsdale có thể gặp khó khăn trong trận gặp Brentford do không có nhiều thời gian thi đấu hay không, Arteta trả lời: “Cậu ấy đã chơi cách đây vài tuần, tôi không mong đợi điều đó. Brentford tấn công với rất nhiều quân số trong vòng cấm, họ nguy hiểm ở các tình huống cố định, và chúng tôi thực sự phải cảnh giác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X