Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đánh giá cao chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa

Chủ Nhật 25/08/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc sau khi đội nhà đánh bại Aston Villa 2-0, ông đề cao tính tập thể của đội bóng thành London.

Mùa giải năm ngoái Arsenal đã để thua trong cả 2 lượt trận trước Aston Villa, bởi vậy họ rất quyết tâm phục thì khi làm khách tại Villa Park ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25. Hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Pháo thủ là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.

Mikel Arteta danh gia cao chien thang cua Arsenal truoc Aston Villa

Mikel Arteta đánh giá cao chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa

 

2 bàn thắng của Leandro Trossard và Thomas Partey giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0, qua đó tiếp tục cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết:

“Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu thực sự khó khăn. Họ là một đội bóng tuyệt vời, họ có những cá nhân tốt và được tổ chức tuyệt vời, họ có thể làm bạn tổn thương bất cứ lúc nào. Đó là trận đấu của những khoảnh khắc. Arsenal đã tận dụng được những cơ hội của mình còn họ thì không.

Chúng tôi đã chiến đấu với tư cách là một tập thể đoàn kết, chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Tôi thực sự hạnh phúc. Arsenal phải thể hiện những gì tốt nhất để đánh bại Aston Villa và chúng tôi đã làm được. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì tinh thần và thái độ như thế này”.

Arsenal và Man City đều có được chiến thắng ở 2 vòng đầu tiên, họ hứa hẹn sẽ tiếp tục cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch như ở 2 mùa giải trước đó.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X