Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đánh bại Jurgen Klopp và Pep Guardiola

Thứ Bảy 09/10/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal đã đánh bại Jurgen Klopp và Pep Guardiola để giành giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League.

Mikel Arteta được vinh danh


Sau 3 trận thua liên tiếp tại Premier League vào tháng 8 trước Brentford, Chelsea và Manchester City, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã cho thấy sự cải thiện đáng kể trong tháng 9 khi đánh bại Norwich City, Burnley và Tottenham.
 
Mikel Arteta được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 9 ở Ngoại hạng Anh

Mikel Arteta được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 9 ở Ngoại hạng Anh


Pháo thủ là đội duy nhất ở Premier League thắng cả 3 trận trong tháng 9 và Arteta trở thành một trong những ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Và không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và NHM, nhà cầm quân người TBN đã vượt qua Jurgen Klopp và Pep Guardiola để giành giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League.

Đây là lần đầu tiên Mikel Arteta giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ở Ngoại hạng Anh. Ngoài Jurgen Klopp và Pep Guardiola, ông còn chiến thắng HLV Graham Potter của Brighton và HLV Dean Smith của Aston Villa.

Phát biểu sau khi giành được giải thưởng, cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City cho biết: “Đó là một cảm giác tuyệt vời. Lần đầu tiên tôi có được danh hiệu này. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và NHM, những  người đã giúp tôi được vinh danh”.

“Chúng tôi đang trở lại mạnh mẽ sau những kết quả không tốt. Tôi tin rằng Arsenal còn có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi vẫn đang cản thiện từng ngày. Tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ có trận đấu với Crystal Palace ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội để đội bóng thành London tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.
Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về thương vụ tới Arsenal ở Hè 2021Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về thương vụ tới Arsenal ở Hè 2021
Thủ môn Aaron Ramsdale tiết lộ rằng tiền vệ Bukayo Saka là một trong những lý do giúp anh cập bến Arsenal ở Hè năm nay.
Arsenal điên đầu vì 2 sao bị thất sủngArsenal điên đầu vì 2 sao bị thất sủng
Arsenal đang đối mặt với tình thế khó xử khi Ainsley Maitland-Niles và Mohamed Elneny đang cân nhắc ra đi trong thời gian tới.
Arsenal sắp sở hữu sát thủ Andrea Belotti với giá 0 đồngArsenal sắp sở hữu sát thủ Andrea Belotti với giá 0 đồng
Tiền đạo Andrea Belotti đã từ chối gia hạn hợp đồng với Torino, đây là thông tin khiến Arsenal rất vui. Pháo thủ đang quan tâm cầu thủ người Italia.
Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá khá cao Arsenal. Ông tin rằng Pháo thủ có thể thách thức suất dự Champions League.
Nicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thôngNicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thông
Nicklas Bendtner đã bị tòa án thu giữ siêu xe trị giá 234.000 bảng sau khi bị kết tội 7 tội lái xe, ngoài việc bị thu siêu xe cựu sao Arsenal còn bị phạt tiền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X