Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đã đúng khi đẩy Aubameyang lên băng ghế dự bị

Thứ Ba 07/12/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville thất vọng với phong độ của tiền đạo Aubameyang, ông khẳng định việc cầu thủ người Gabon phải ngồi dự bị là hoàn toàn chính xác.

Gary Neville chỉ trích Aubameyang


Rạng sáng nay, Arsenal gây thất vọng khi để thua Everton với tỷ số 1-2. Dù có bàn thắng trước nhưng Pháo thủ thua ngược đầy cay đắng. Thất bại này khiến đội bóng thành London xếp thứ 7 trên BXH, họ đang tụt lại trong cuộc đua vào Top 4.
 
Gary Neville chỉ trích Aubameyang

Gary Neville chỉ trích Aubameyang


Ở trận đấu này tiền đạo Aubameyang đã gây thất vọng rất lớn. Anh tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Phút bú giờ thứ 8, từ pha thả bóng của đồng đội, Aubameyang có cơ hội thoát xuống trống trải. Song, ở vị trí thuận lợi, cầu thủ người Gabon lại dứt điểm quá thiếu chính xác. 

Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1989 đã trải qua chuỗi 6 vòng đấu liên tiếp không ghi bàn, đây là khoảng thời gian dài nhất mà cựu cầu thủ Dortmund tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh. Dù đang đeo băng thủ quân và hưởng lương cao nhất đội bóng, song những gì Aubameyang thể hiện là sự thất vọng rất lớn.

Huyền thoại MU - Gary Neville thất vọng với phong độ của Aubameyang, ông đã khuyên Arsenal nên loại bỏ cầu thủ sinh năm 1989. Ông nói: “Cậu ấy lại có thêm một trận đấu thất vọng. Aubameyang có cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.

“Với phong độ tồi tệ trong thời gian vừa qua cậu ấy xứng đáng ngồi dự bị, tôi ủng hộ quyết định của Mikel Arteta. Aubameyang cần phải nhìn nhận lại bản thân mình, cậu ấy đeo băng đội trưởng nhưng đang thi đấu quá tệ. Nếu cậu ấy cứ chơi như thế này, cậu ấy xứng đáng ngồi dự bị dài dài”.
Sao châu Âu khoác áo tuyển Lào là đồng đội cũ của tiền đạo ArsenalSao châu Âu khoác áo tuyển Lào là đồng đội cũ của tiền đạo Arsenal
Tiền đạo Billy Ketkeophomphone của ĐTQG Lào tham dự AFF Cup 2020 từng sát cánh cùng Nicolas Pepe của Arsenal trong màu áo Angers tại Ligue 1.
Tiền đạo Everton đạt cột mốc đáng nhớ sau khi xé lưới ArsenalTiền đạo Everton đạt cột mốc đáng nhớ sau khi xé lưới Arsenal
Tiền đạo Richarlison của Everton leo lên đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League.
Gary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước EvertonGary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước Everton
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng Ben Godfrey phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng vào mặt của hậu vệ Takehiro Tomiyasu bên phía Arsenal.
Thua Everton, Odegaard cho rằng Arsenal có vấn đề về tư duyThua Everton, Odegaard cho rằng Arsenal có vấn đề về tư duy
Martin Odegaard cho rằng vấn đề về tâm trí là yếu tố khiến Arsenal để thua ngược Everton với tỉ số 1-2.
Rafa Benitez lên tiếng cảm ơn ArsenalRafa Benitez lên tiếng cảm ơn Arsenal
HLV Rafa Benitez thừa nhận rằng ông lo lắng về tương lai của mình nếu Everton để thua Arsenal, nhưng điều đó không diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X