Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đã đã đúng khi đẩy Aubameyang khỏi Arsenal

Thứ Sáu 22/03/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal, Jack Wilshere tin rằng HLV Mikel Arteta khi buộc cựu đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang phải rời câu lạc bộ.

Arsenal đang đứng đầu Premier League nhờ chiến thắng kịch tính 2-1 trước Brentford trước đợt tập trung của các ĐTQG, họ đang hơn Liverpool về chỉ số phụ và hơn Man City 1 điểm. Pháo thủ đã bị nghi ngờ về khả năng cạnh tranh chức vô địch sau phong độ kém cỏi trong giai đoạn mùa đông, nhưng đoàn quân của Arteta đã lấy lại phong độ và hiện đang có chuỗi 8 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về Etihad khi Arsenal đại chiến với nhà vô địch Man City chỉ sau hơn một tuần nữa. Jack Wilshere, người chơi cùng Arteta ở hàng tiền vệ của Arsenal từ năm 2011 đến 2016, đã vô cùng ấn tượng với người đồng đội cũ của mình và cảm thấy câu lạc bộ đang trên đường giành chức vô địch Premier League.

Jack Wilshere ung ho viec Arteta day di Aubameyang

Jack Wilshere ủng hộ việc Arteta đẩy đi Aubameyang

 

Khi được hỏi liệu Arteta có dẫn dắt Arsenal tới chức vô địch Premier League hay không, Wilshere nói với podcast Up Front của William Hill với Simon Jordan: “Cuối cùng thì điều đó cũng sẽ xảy ra thôi. Tôi không biết Arsenal có thể vô địch mùa này hay không, nhưng họ có những bước đi đúng đắn, họ sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch trong nhiều năm tới. Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy Mikel, anh ấy ngày càng trở nên mãnh liệt hơn, ngày càng đam mê hơn. Anh ấy tập trung vào công việc của mình.”

Vào năm 2022, tiền đạo ngôi sao và cựu đội trưởng Aubameyang bị Arteta đẩy khỏi Arsenal, anh gia nhập Barca sau đó. Wilshere tin rằng Arteta đã giải quyết vấn đề này một cách hoàn hảo. Anh nói thêm: “Về Aubameyang, tôi nghĩ Arteta đã đúng khi để anh ấy ra đi. Anh ấy là đội trưởng nhưng thường xuyên vi phạm kỷ luật, Arteta có lý khi loại bỏ Aubameyang”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X