Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cung cấp thông tin đáng ngại về Bukayo Saka 

Thứ Tư 23/10/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã cung cấp thông tin cập nhật đáng ngại về thể lực của Bukayo Saka, người vắng mặt ở 2 trận gần nhất của Arsenal.

Bukayo Saka gặp vấn đề về gân khoeo khi làm nhiệm vụ với đội tuyển Anh, điều này khiến anh không thể tham gia trận thua 0-2 tại Premier League trước Bournemouth. Người hâm mộ rất muốn xem liệu Saka có trở lại trong trận đấu Champions League với Shakhtar Donetsk hay không, nhưng anh lại không có tên trong đội hình.

5 ngày trước trận đại chiến Ngoại hạng Anh với đối thủ cạnh tranh danh hiệu Liverpool tại Emirates, Arteta tiết lộ rằng Saka vẫn không khỏe. Khi được hỏi trên Amazon Prime về việc Saka có kịp trở lại trong trận đấu với Shakhtar Donetsk hay không, Arteta cho biết: “Anh ấy không thể tham gia buổi tập theo cách chúng tôi mong muốn. Anh ấy vẫn không khỏe. Đó không phải là tin tốt”.

Mikel Arteta cung cap thong tin dang ngai ve Bukayo Saka 

Mikel Arteta cung cấp thông tin đáng ngại về Bukayo Saka.

Khi được hỏi liệu Saka có trở lại trong trận đấu với Liverpool vào Chủ Nhật hay không, Arteta nói thêm: “Hiện tại, tôi không giúp ích được nhiều. Hãy cùng xem. Chúng ta vẫn còn vài ngày nữa. Tôi không biết. Anh ấy vẫn chưa thể tập luyện nên điều đó không có khả năng xảy ra”.

Khả năng Saka vắng mặt trong trận đấu với Liverpool sẽ là một đòn giáng mạnh vào Pháo thủ, đội đã không mất trung vệ chủ chốt William Saliba sau tấm thẻ đỏ gần đây của anh. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này chắc chắn là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của Arsenal trong những mùa giải gần đây, với 10 bàn thắng trong 10 trận đấu mùa này.

Không có Saka nhưng Arsenal đã đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 1-0, chiến thắng này giúp Pháo thủ có 7 điểm sau 3 trận ở vòng bảng Champions League mùa này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X