Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lập kỷ lục sau trận thắng Chelsea

Thứ Năm 13/05/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 1-0 ngay tại sân Stamford Bridge, HLV Mikel Arteta lại có thêm một lần đánh bại The Blues.
Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Chelsea. Để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, Arsenal buộc phải giành 3 điểm. Đội khách chỉ kiểm soát bóng có 32%, dứt điểm 5 lần, khiêm tốn hơn rất nhiều 21 pha kết thúc của đội chủ nhà.
Mikel Arteta

Mikel Arteta đánh bại Chelsea trong cả 2 lượt trận ở NHA mùa này


Tuy nhiên, sai lầm của Jorginho giúp Emile Smith Rowe ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng 1-0 trên sân của Chelsea, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với vị trí thứ 5 của West Ham đang là 3 điểm, nhưng Pháo thủ đá nhiều hơn 1 trận.

Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu nữa, đội bóng thành London vẫn đang hy vọng có vé dự Europa League mùa tới.

Mikel Arteta đã trở thành HLV trẻ nhất thắng Chelsea ở cả lượt đi và về trong một mùa giải Premier League (39 tuổi 47 ngày). Trước đó, ở trận lượt đi vào ngày 26/12 năm ngoái, Arsenal đã đánh bại Chelsea của Frank Lampard trên sân Emirates với tỷ số 3-1.

Nhiều thông tin cho rằng nếu Arsenal không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, Arteta có thể bị sa thải. Tuy nhiên, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar tuyên bố đội bóng thành London vẫn tin tưởng nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ chi tiêu mạnh mẽ ở Hè 2021. NHM của họ đang rất tức giận khi đội bóng tụt lại so với những MU, Chelsea, Liverpool hay Man City. Với tình hình hiện tại, chỉ có nâng cấp đội hình mới giúp đội chủ sân Emirates có hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Xem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước ArsenalXem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước Arsenal
Tiền vệ Jorginho đã mắc sai lầm tai hại trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Arsenal tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng ChelseaHLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea và kết quả mà họ vừa giành được hoàn toàn do may mắn.
HLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng ChelseaHLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng Chelsea
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích truyền thông sau khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 giữa tuần qua.
Thắng sốc Chelsea tại derby, Arsenal thổi lửa vào cuộc đua Top 4Thắng sốc Chelsea tại derby, Arsenal thổi lửa vào cuộc đua Top 4
Được đánh giá cao hơn hẳn và còn đang hừng hực khí thế sau những thành tựu to lớn (lọt vào chung kết Champions League hay thắng thuyết phục Man City) song...
Arsenal là 1 con tàu đắm và Arteta cần được hỗ trợ chuyển nhượng tốt hơnArsenal là 1 con tàu đắm và Arteta cần được hỗ trợ chuyển nhượng tốt hơn
Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng HLV Arteta đã gia nhập một con tàu đắm và cần được hỗ trợ nhiều hơn về khâu chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X