Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trắng tay, Mikel Arteta tuyên bố từ chức?

Thứ Sáu 07/05/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không thể đưa Arsenal tới trận chung kết Europa League - cơ hội cuối cùng để "Pháo thủ" có danh hiệu mùa này - HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tương lai.

Mikel Arteta quyết không từ chức


Arsenal đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Villarreal ở lượt về bán kết Europa League vào đêm qua. Số lần dứt điểm (trúng đích) của họ cũng đều hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến "Pháo thủ" chỉ có được kết quả hòa 0-0.
 
HLV Mikel Arteta nói về tương lai ở Arsenal

HLV Mikel Arteta nói về tương lai ở Arsenal


Với kết quả này, Arsenal đành phải nhìn đối thủ đến từ Tây Ban Nha vào chơi trận chung kết gặp MU vào lúc 02h00 ngày 27/5 (theo giờ Việt Nam) trên đất Ba Lan.

Như vậy Arsenal đã chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới cũng rất khó khăn khi họ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 5 của West Ham tới 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.

Nhiều thông tin cho rằng Arsenal rồi sẽ sa thải HLV Mikel Arteta. Thậm chí có tờ còn đề cập đến khả năng ông thầy người Tây Ban Nha xin từ chức. Như để giải đáp những thắc mắc của NHM, cựu trợ lý của Pep Guardiola tại Man City đã lên tiếng:

Tôi có còn niềm tin vào khả năng đưa Arsenal đến thành công hay không ư? Chắc chắn là có. Ngay khi nhận lời dẫn dắt Arsenal, mục tiêu của tôi là làm việc ở đây lâu nhất có thể. Tôi đang cố gắng giúp Arsenal chơi ngày một tốt hơn”.

“Tất nhiên, tôi rất buồn khi Arsenal không thể vào chung kết Europa League, nhưng không vì thế mà tôi bỏ cuộc. Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình bởi tôi có một kế hoạch dài hạn với CLB này”.
Arsenal không thể vào chung kết Europa League, Odegaard bị chỉ trích dữ dộiArsenal không thể vào chung kết Europa League, Odegaard bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Martin Odegaard chơi không mấy nổi bật trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Villarreal.
Sống trong sợ hãi trong 90 phút, HLV Unai Emey vẫn nói cứngSống trong sợ hãi trong 90 phút, HLV Unai Emey vẫn nói cứng
Sau trận hòa 0-0 của Villarreal trước Arsenal, nhà cầm quân người TBN cho rằng “tàu ngầm vàng” xứng đáng vào chơi trận chung kết hơn đội bóng cũ.
TIN BÓNG ĐÁ 7/5: MU tiến thẳng chung kết ; Arsenal ngậm ngùi chia tay Europa LeagueTIN BÓNG ĐÁ 7/5: MU tiến thẳng chung kết ; Arsenal ngậm ngùi chia tay Europa League
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Người cũ kêu gọi sự thay đổi ở Arsenal hậu cú sốc Europa LeagueNgười cũ kêu gọi sự thay đổi ở Arsenal hậu cú sốc Europa League
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng đội bóng cũ cần cải tổ sâu rộng sau một mùa giải thất bát: hoàn toàn trắng tay và còn có nguy cơ không được dự cúp châu...
Tâm trạng phòng thay đồ Arsenal sau khi bị loại khỏi Europa League?Tâm trạng phòng thay đồ Arsenal sau khi bị loại khỏi Europa League?
Bernd Leno tiết lộ tâm trạng trong phòng thay đồ của Arsenal là rất ảm đạm sau khi bị loại khỏi Europa League qua bởi Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X