Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta có thể bị Arsenal sa thải nếu...

Thứ Tư 20/07/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Leeds United - Noel Whelan cho rằng HLV Mikel Arteta sẽ gặp những áp lực rất lớn ở mùa giải tới.

Noel Whelan nói về HLV Mikel Arteta

Hè 2021, Arsenal đã bỏ ra 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Họ đã có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng cuối cùng chỉ về đích ở vị trí thứ 5 và giành vé dự Europa League mùa giải 2022/23.

 

Arteta co them nhieu tan binh tot o He 2022
Arteta có thêm nhiều tân binh tốt ở Hè 2022

Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, Arsenal tiếp tục chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. Đến thời điểm hiện tại họ đã chi 83 triệu bảng mua cầu thủ, trong đó nổi bật nhất là tân binh 45 triệu bảng Gabriel Jesus từ Man City.

Đội bóng thành London cũng đạt được thỏa thuận mua Oleksandr Zinchenko với giá 30 triệu bảng, họ cũng tìm cách đưa về Youri Tielemans. Cựu cầu thủ của Leeds United - Noel Whelan cho rằng HLV Mikel Arteta sẽ gặp những áp lực rất lớn ở mùa giải tới sau những khoản đầu tư khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng.

Noel Whelan nói với Football Insider: “Mùa giải năm nay mang tính quyết định đối với Arsenal và một số cầu thủ của họ. Tất cả có thể thấy họ đã chi rất nhiều tiền mua cầu thủ, và đã đến lúc Arteta cần mang về danh hiệu và tấm vé dự Champions League”.

“BLĐ Arsenal đã cung cấp cho Arteta tất cả những gì mà ông ấy muốn, và bây giờ là lúc để đáp lại ban lãnh đạo: Tấm vé dự Champions League. Arsenal phải lọt vào Top 4 trong mùa này hoặc vô địch Europa League, nếu không tôi nghĩ rằng khả năng Arteta bị sa thải là có thể xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X