Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta có câu trả lời cho PSG

Chủ Nhật 18/06/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đã đánh tiếng muốn đưa HLV Mikel Arteta thay thế Christophe Galtier, nhưng đội bóng nước Pháp rất khó có được điều mình cần. 

Christophe Galtier đã thay thế Mauricio Pochettino vào mùa Hè năm ngoái, nhưng ông không gây ấn tượng với BLĐ và NHM PSG. Theo đó, nhà cầm quân này đối mặt với việc bị sa thải chỉ sau có 12 tháng nắm quyền. Mùa giải vừa rồi PSG bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1, nhưng họ bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League bởi Bayern Munich. 

Một vài ứng viên đã được nhắm thay Christophe Galtier, trong đó nổi bật là Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, theo Bild, nhà cầm quân đã từ chối những lời đề nghị từ Chelsea và Spurs được cho là muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi, ông chưa sẵn sàng trở lại. 

Mikel Arteta co cau tra loi cho PSG

Mikel Arteta có câu trả lời cho PSG

Giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos, hiện đang ráo riết tìm kiếm một huấn luyện viên mới và thành tích ấn tượng gần đây của Mikel Arteta tại Arsenal đã khiến ông bị thuyết phục. Theo RMC, Luis Campos đã trực tiếp liên hệ đưa Arteta tới sân Công viên các Hoàng tử. 

Tuy nhiên, Arteta đã đưa ra phản hồi rõ ràng và thông báo với Campos rằng ông không có ý định rời đội bóng thành London. Sau khi giúp Arsenal về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, Arteta đang có nhiều kế hoạch để giúp Pháo thủ giành những danh hiệu lớn.

Bây giờ ông tập trung vào việc nâng cấp đội hình. Kai Havertz và Declan Rice được cho là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Pháo thủ sẽ phải chi khoảng 150 triệu bảng để có được 2 cầu thủ kể trên. 

@bongda24h.vn.official Mikel Arteta có câu trả lời cho PSG #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #sportnews #mikelarteta #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X