Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về thương vụ David Raya

Thứ Hai 21/08/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã chia sẻ lý do Arsenal chiêu mộ David Raya, anh nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Crystal Palace.

Thủ môn David Raya đến Arsenal theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, Pháo thủ chấp nhận chi 3 triệu bảng mượn cầu thủ người TBN đến hết mùa giải 2023/24. Sau đó đội bóng thành London có nghĩa vụ phải mua đứt ở Hè 2024 với mức phí 28 triệu bảng.

Arsenal đã có Aaron Ramsdale, việc họ chiêu mộ thêm David Raya khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Thậm chí huyền thoại MU - Peter Schmeichel còn cho rằng việc có trong tay 2 thủ môn tốt có thể gây ra những vấn đề không tốt cho đội bóng thành London.

Mikel Arteta chia se ve thuong vu David Raya

Mikel Arteta chia sẻ về thương vụ David Raya

Mới nhất, phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về David Raya, ông nói: “Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi chiêu mộ cậu ấy. Thương vụ Raya không phải canh bạc mà là thương vụ cần thiết”. 

“Chúng tôi muốn có ít nhất 2 lựa chọn tốt ở cùng một vị trí. Arsenal thi đấu ở nhiều mặt trận, chúng tôi muốn giành những danh hiệu và điều đó là cần thiết. Đội bóng có thể sử dụng những cầu thủ xuất sắc từ học viện nhưng tiếc là hôm nay Arsenal không có ai như thế nên CLB cần thực hiện thương vụ Raya".

"Arsenal sẽ tiếp tục xây dựng một đội hình tốt hơn. Đó là những gì Premier League và Champions League yêu cầu. Đơn giản vậy thôi".

Arsenal đã khởi đầu Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Nottingham Forest, họ được dự đoán có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Crystal Palace. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X