Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về Oleksandr Zinchenko 

Thứ Sáu 09/08/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã ám chỉ Oleksandr Zinchenko sẽ phải cạnh tranh với Riccardo Calafiori để có một vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal mùa giải này. 

Cầu thủ người Ukraine đã có khởi đầu tuyệt vời tại Arsenal sau khi anh chuyển đến từ Man City hai năm trước. Quyết định của Arteta khi bố trí cầu thủ 27 tuổi này chơi ở vị trí hậu vệ trái đã tạo nên sự thay đổi cho một đội bóng đang trên đường đến chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên, phong độ của Oleksandr Zinchenko đã giảm sút vào mùa giải trước khi đối phương dường như bắt bài cầu thủ người Ukraine. Zinchenko xếp sau Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior ở vị trí hậu vệ trái. Sự bổ sung Calafiori chỉ làm tăng thêm sự cạnh tranh cho một vị trí trong hàng phòng ngự được coi là mạnh nhất Premier League mùa giải trước, nhưng Zinchenko đã kịp thời nhắc nhở về phẩm chất tấn công của mình trong chiến thắng giao hữu 4-1 trước Bayer Leverkusen.

Mikel Arteta chia se ve Oleksandr Zinchenko 

Mikel Arteta chia sẻ về vị trí của Oleksandr Zinchenko mùa tới

 

Zinchenko ghi bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm ấn tượng. Anh được cho là có thể chơi ở vị trí cao hơn, nhưng Mikel Arteta khẳng định vị trí hậu vệ trái là nơi mà cựu sao Man City sẽ thi đấu. Ông nói: “Rõ ràng là cậu ấy đã chơi ở hàng tiền vệ. Nhưng trọng tâm chính của cậu ấy hiện tại là chơi ở vị trí hậu vệ biên. Cậu ấy biết chất lượng mà mình có, biết những điều mình cần cải thiện”.

Zinchenko đã đổi từ số 35 sang số 17 ở mùa giải năm nay, anh hy vọng điều này có thể giúp hồi sinh sự nghiệp của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X