Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về Jurrien Timber

Thứ Tư 24/04/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber đã tiến rất gần đến việc trở lại thi đấu, HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng vừa có những chia sẻ về cầu thủ người Hà Lan.

Hậu vệ Jurrien Timber ký hợp đồng với Pháo thủ từ Ajax vào mùa Hè năm ngoái, anh có trận ra mắt trước Nottingham Forest ở vòng 1 Premier League 2023/24, nhưng đó là lần ra sân duy nhất của anh cho đến nay. Cầu thủ 22 tuổi này đã phải khập khiễng rời sân trong trận đấu với Nottingham tại Emirates sau khi dính chấn thương ACL.

Sau một thời gian dài hồi phục, Timber đã có thể trở lại thi đấu. Anh đã được điền tên vào đội hình xuất phát của đội U21 Arsenal ở trận đấu tại Premier League 2 gặp Blackburn Rovers. Cầu thủ người Hà Lan đang có những bước tiến cuối cùng trong quá trình hồi phục chấn thương ACL.

Mikel Arteta chia se ve Jurrien Timber
Mikel Arteta chia sẻ về Jurrien Timber

Và ngay ở trận đầu tiên trở lại thi đấu, Timber đã để lại dấu ấn đậm nét với siêu phẩm bàn thắng ở phút thứ 8. Đó là tình huống mà Timber tung ra cú sút bằng lòng trong đẹp mắt đưa bóng vừa vặn vào góc khung thành đối phương.

Jurrien Timber đã tiến rất gần đến việc trở lại thi đấu, HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng vừa có những chia sẻ về cầu thủ người Hà Lan. Ông nói: "Chúng tôi đã có một đội hình đầy đủ ngoại trừ Jurrien Timber, hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi. Chúng tôi cần phải tận dụng những cầu thủ chất lượng mà mình có.

Tôi rất vui khi cậu ấy đã ghi bàn trong trận đấu của đội U21, điều đó cho thấy cậu ấy đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải thận trọng, cậu ấy mới chỉ hồi phục và chúng tôi không vội vàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X