Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về Ivan Toney

Thứ Tư 27/09/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được khuyên nên nâng cấp hàng công bằng tiền đạo Ivan Toney vào tháng 1 tới, HLV Mikel Arteta cũng có những chia sẻ về chân sút người Anh.

Cả Eddie Nketiah và Gabriel Jesus đều bị chỉ trích sau màn trình diễn nhạt nhòa của họ trong trận hòa với Tottenham. Từ đầu mùa giải năm nay, ngoài Nketiah và Jesus thì Kai Havertz hay Leandro Trossard đều được sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công, nhưng chơi không quá ấn tượng.

Arsenal duoc khuyen nen chieu mo Ivan Toney

Arsenal được khuyên nên chiêu mộ Ivan Toney

Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng Arsenal cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2024 nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal cũng cho rằng đội bóng cũ  cần chiêu mộ Ivan Toney vào tháng 1. Ông nói:

“Nketiah không thể đem về cho bạn danh hiệu Premier League. Tôi không nghĩ rằng Nketiah có thể đưa Arsenal lên một đẳng cấp mới. Tôi cũng không nghĩ Gabriel Jesus có thể nâng tầm Arsenal. Có thể nói rằng Arsenal đang cần một tiền đạo cắm. Chỉ có Ivan Toney là sẵn sàng vào tháng 1.Toney là một cầu thủ tốt. Cậu ấy có thể giữ bóng và không chiến tốt. Arsenal có lẽ nên chiêu mộ cậu ấy”.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta cũng có những chia sẻ về chân sút người Anh. Khi được hỏi liệu các tiền đạo truyền thống có biến mất khỏi bóng đá hiện đại hay không, Arteta đã nhắc đến Toney, ông nói: "Có một số cầu thủ, khi bạn nhìn vào Harry Kane, Erling Halaand, Ivan Toney, Aleksandar Mitrovic. Đó là ví dụ điển hình về những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng."

“Về khả năng mua thêm tiền đạo ư? Chúng tôi hoàn toàn không nghĩ về điều đó. Chúng tôi có những cầu thủ thực sự giỏi ở tuyến trên. Đúng là hiện tại chúng tôi đang gặp một số chấn thương. Chúng tôi sẽ tiếp tục với những cầu thủ mà chúng tôi có."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X