Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về Graham Potter

Thứ Tư 01/03/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đá bù vòng 7 với Everton trên sân Emirates, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những chia sẻ về đồng nghiệp Graham Potter, người đang gặp khó ở Chelsea.

Graham Potter thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea hồi tháng 9 năm ngoái. Ông thầy sinh năm 1975 làm rất tốt công việc ở Brighton, ông cũng có khởi đầu như mơ ở The Blues khi cùng đội bóng bất bại trong 9 trận đầu tiên, trong đó có 6 chiến thắng. Tuy nhiên, Chelsea đã sa sút trông thấy sau đó, thậm chí hiện tại đang rơi vào khủng hoảng.

Đội bóng thành London chỉ thắng có 3 trong 16 trận gần nhất, gần đây là những trận thua liên tiếp trước Dortmund, Southampton hay Tottenham. Những kết quả tệ hại khiến Chelsea dừng bước sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh họ xếp thứ 10 trên BXH, kém Top 4 tới 14 điểm. The Blues còn đứng trước khả năng dừng bước ở Champions League, khi đã thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 trên đất Đức.

HLV Mikel Arteta chia se ve Graham Potter

HLV Mikel Arteta chia sẻ về Graham Potter

Trong 2 trận đấu tới, Chelsea sẽ lần lượt gặp Leeds ở Ngoại hạng Anh và Dortmund ở Champions League, nếu không thắng khả năng HLV Graham Potter bị sa thải là hoàn toàn có thể. Chủ sở hữu Todd Boehly đã kiên nhẫn, nhưng nếu ông tiếp tục gây thất vọng những sự thay đổi có thể được đưa ra.

Phát biểu trước trận đá bù vòng 7 với Everton, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những chia sẻ Graham Potter. Ông nói: "Chúng tôi là những người đồng nghiệp. Đó là một công việc khó khăn. Chúng ta đều biết áp lực, cường độ và đòi hỏi, yêu cầu trong công việc này”. 

“Kết thúc một ngày thi đấu, bóng phải đi vào lưới. Thế nhưng, có nhiều thứ vượt khỏi tầm kiểm soát của chúng ta. Do đó, bạn đồng cảm với họ vì bạn thấu hiểu áp lực, những khó khăn, chông gai trong công việc".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X