Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về Gabriel Jesus

Thứ Bảy 19/10/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đang phải ngồi dự bị ở Arsenal, và HLV Mikel Arteta mới đây hy vọng chân sút người Brazil có thể chiến đấu để giành nhiều phút thi đấu hơn.

Khi mới chuyển từ Man City sang Arsenal, Gabriel Jesus đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, anh ra sân thường xuyên và cũng chơi tốt. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp khiến Jesus không còn duy trì phong độ ấn tượng như trước.

Do phong độ sa sút và màn trình diễn ấn tượng của Kai Havertz, Leandro Trossard và Gabriel Martinelli, Jesus chỉ được đá chính duy nhất một lần tại Premier League vào thứ 7 tuần trước, trong chiến thắng 3-1 trước Southampton.

Mikel Arteta chia se ve Gabriel Jesus.

Mikel Arteta chia sẻ về Gabriel Jesus.

 

Gabriel Jesus đang phải ngồi dự bị ở Arsenal, và HLV Mikel Arteta mới đây hy vọng chân sút người Brazil có thể chiến đấu để giành nhiều phút thi đấu hơn. Ông nói: “Gabriel Jesus phải nỗ lực để tìm lại phong độ của mình.

Cậu ấy đã đá chính một vài trận ở mùa giải năm nay, cậu ấy đã có những cơ hội của riêng mình. Bây giờ Gabriel Jesus cần phải giành được quyền ra sân nhiều hơn. Cậu ấy có sự ủng hộ hoàn toàn của chúng tôi. Tất nhiên tôi hy vọng cậu ấy sẽ tận dụng được cơ hội của mình.

Chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công, nhưng chúng tôi cũng chơi ở nhiều giải đấu, bởi vậy mọi cầu thủ đều có cơ hội”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân Vitality của Bournemouth ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25, Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Kai Havertz. Tuy nhiên, chân sút người Brazil có thể vào sân từ băng ghế dự bị. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X