Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về Folarin Balogun

Thứ Sáu 14/07/2023 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa có trận hòa 1-1 với Nurnberg, sau trận đấu HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tiền đạo Folarin Balogun.

Folarin Balogun là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal. Anh được đôn lên đội 1 nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính. Mùa giải vừa qua, Balogun đạt phong độ khá ấn tượng trong màu áo Reims theo dạng cho mượn, anh đóng góp 21 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Ligue 1.

Cầu thủ 22 tuổi có tên trong danh sách Arsenal đá giao hữu với Nurnberg tại Đức. Pháo thủ tung ra sân đội hình mạnh nhưng không thể giành chiến thắng, họ để đối phương cầm hòa 1-1. Ở trận đấu này, Folarin Balogun được tung vào sân ở phút 55, thay Leandro Trossard. 

Mikel Arteta chia se ve Folarin Balogun

Mikel Arteta chia sẻ về Folarin Balogun

Trong thời gian có mặt trên sân tiền đạo này có ít nhất 2 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Anh một lần dứt điểm trúng cột dọc, một lần rê bóng qua cả thủ môn đối phương nhưng lại sút chệch khung thành. Sau trận đấu, khi được hỏi về Balogun, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Balogun vừa có một mùa giải ấn tượng ở Pháp, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy tiếp tục tiến bộ, hoàn thiện mình. Đó là lý do Arsenal cho Balogun cơ hội ra sân, thể hiện. Cậu ấy xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra".

“Về tương lai của cậu ấy ư? Balogun vẫn đang là một cầu thủ của Arsenal. Chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội thể hiện mình trong những trận giao hữu tới đây”.

Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng bán tiền đạo 22 tuổi với giá 50 triệu bảng, họ đã có Gabriel Jesus, Eddie Nketiah, Kai Havertz và Trossard nên sẵn sàng chia tay Balogun. Chelsea được cho là sẵn sàng gây sốc với tiền đạo của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X