Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ thật lòng về Nicolas Pepe

Thứ Sáu 26/11/2021 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Areta đã lên tiếng về khả năng Chelsea để tiền đạo Nicolas Pepe rời đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Arteta nói về tương lai Nicolas Pepe


Tiền đạo Nicolas Pepe gia nhập Arsenal từ Lille trong một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng cách đây gần hai năm rưỡi. Ngôi sao sinh năm 1995 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, song đến thời điểm hiện tại chỉ đem lại sự thất vọng. 

Nicolas Pepe

Arteta nói về tương lai Nicolas Pepe


Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không cho thấy giá trị của một “bom tấn”, hiện tại anh đang phải ngồi dự bị do Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đang đạt phong độ quá cao. Bàn thắng duy nhất của anh ấy cho Arsenal ở mùa giải năm nay là trong trận thắng 6-0 trước West Brom tại cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 8.

Pepe được cho là sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu của Arsenal trước Newcastle trên sân Emirates ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Khi được hỏi về việc Arsenal có để cầu thủ 26 tuổi ra đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 hay không. HLV Mikel Arteta cho biết:

Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal. Pepe vẫn có những cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy vẫn duy trì sự nỗ lực rất lớn trong tập luyện. Tôi vẫn hài lòng với những gì Pepe thể hiện, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tận dụng tốt những cơ hội của mình”.

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Pepe, nhưng chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả. Chúng tôi cũng sẽ từ chối để giữ cậu ấy ở lại. Pepe vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy rất vui vì được thi đấu ở đây”.

Arsenal sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Newcastle để tiếp tục đua Top 4. Trận thua Liverpool ở vòng 12 khiến chuỗi 8 vòng đấu bất bại của họ bị chặn đứng.
Arsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford BridgeArsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford Bridge
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông khẳng định Chelsea sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trước MU trên sân nhà...
HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lạiHLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lại
HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán để đưa Arsene Wenger trở lại CLB trong thời gian tới.
Arsenal nhận tin buồn từ mục tiêu số 1Arsenal nhận tin buồn từ mục tiêu số 1
Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Dusan Vlahovic không có ý định chuyển tới Premier League khoác áo Arsenal.
Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?
Mặc dù Arsenal để thua 0-4 trên sân của Liverpool, song tiền vệ Jack Wilshere vẫn tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể kết thúc mùa giải trong nhóm...
Đây! Điểm sáng của Arsenal trước LiverpoolĐây! Điểm sáng của Arsenal trước Liverpool
Dù Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool song huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright vẫn dành cho thủ môn Aaron Ramsdale những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X