Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng may Liverpool, Arteta khẳng định không cần điều kỳ diệu

Thứ Năm 16/07/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Emirates, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã xuất sắc đả bại tân vương Liverpool nhờ khả năng tận dụng cơ hội tốt.

 

Có vỏn vẹn 2 pha dứt điểm trúng khung thành đối phương, Arsenal đem về 2 bàn thắng, qua đó đánh bại Liverpool trong trận đấu mới đây. Chia sẻ trên Sky Sports về sai lầm của hàng phòng ngự Lữ đoàn đỏ, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Chúng tôi đang xây dựng đội hình. Chiến thắng này không phải điều kỳ diệu. Bạn cần cải thiện chất lượng với những cầu thủ trong đội, bạn cần một đội hình lớn hơn để chiến đấu tại Premier League.

Khoảng cách giữa Arsenal vs Liverpool là rất lớn. Chúng tôi không thể thu hẹp điều đó chỉ trong 2 tháng, nhưng tôi rất tự hào với chiến thắng này. Phần còn lại sẽ cần thêm nhiều thời gian.

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thắng Liverpool hình ảnh

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thắng Liverpool


Chúng tôi đang trong quá trình cải thiện và có nhiều điều vẫn rất mơ hồ vào thời điểm này. Chúng tôi phải xây dựng đội bóng với triết lý, tinh thần chiến thắng và cải thiện chất lượng cầu thủ. 

Mục tiêu lớn nhất của tôi là giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn, giúp họ thoải mái và đem tới những màn trình diễn tốt cho đội bóng.”

Với kết quả này, Arsenal vẫn đang đứng thứ 9 ở bảng xếp hạng và đang tiếp tục chiến đấu cho vị trí thứ 7 – suất tham dự Europa League vào mùa giải tới.

Thong so tran dau Arsenal 2-1 Liverpool

Thông số trận đấu Arsenal 2-1 Liverpool

 

Hoá David Luiz, đá tảng của Liverpool dằn vặt bản thân
Trong trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool rạng sáng nay, trung vệ Van Dijk đã mắc lỗi ngớ ngẩn khiến đội bóng của mình thất bại.
Liverpool sút nhiều gấp 8 lần Arsenal trong trận thua kỳ lạ
Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool mới đây đã khép lại cơ hội lập hàng loạt kỷ lục của thầy trò Jurgen Klopp.
Xem lại 2 pha bóng nghiệp dư hàng phòng ngự Liverpool cúng Lacazette
Trên SVĐ Emirates, tân vương Liverpool đã bất ngờ nhận thất bại 2-1 với sai lầm của Van Dijk và thủ môn Alisson.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X