Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận không thể khai thác yếu điểm của Man City

Thứ Hai 22/02/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chuẩn bị kỹ, nhưng đoàn quân của HLV Mikel Arteta không thể ngăn thất bại ngay trên sân nhà trước Man City của cộng sự cũ Pep Guardiola.

Mikel Arteta chia sẻ sau thất bại

Với bàn thắng duy nhất trận đấu của Raheem Sterling ngay phút thứ 2, Man City tiếp chuỗi chiến thắng khi hạ gục Arsenal ngay tại Emirates. Phong độ huỷ diệt này khiến con đường lên ngôi của Man xanh ngày càng ngắn lại, và đem tới sự tiếc nuối cho HLV Mikel Arteta – người có chung triết lý bóng đá với Pep, nhưng lại không (chưa) thành công bằng.

Chia sẻ sau màn quyết đấu, thuyền trưởng Arsenal cho biết: “Khi nhận bàn thua, chúng tôi đã rơi vào tình thế khó khăn. Sau đó, Arsenal đã phản ứng rất tốt nhưng lại không thể tận dụng được những tình huống thuận lợi.
 
Chúng tôi đã mắc sai lầm, toàn đội không thể để Raheem Sterling đánh đầu ở vị trí đó. Bạn không thể để thủng lưới những bàn thua như vậy. Chúng tôi đã chuẩn bị điều đó trước trận nhưng vẫn mắc sai lầm.

Mikel Arteta thừa nhận không thể khai thác yếu điểm của Man City hình ảnh

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thua Man City


Chúng tôi có tinh thần chiến đấu, có sự tự tin, cầm được bóng nhưng lại không có những đường chuyền chính xác ở bước cuối cùng. Arsenal đã cố gắng khai thác những điểm yếu của Man City nhưng họ là một đội bóng hàng đầu.
 

Trước mắt, chúng tôi có một trận chung kết vào giữa tuần tới, bởi toàn đội không muốn bị loại khỏi Europa League. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi, ăn uống và di chuyển tới Hy Lạp mà không có thời gian luyện tập.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola cũng ca ngợi người cộng sự cũ: “Trận đấu khó khăn như những gì chúng tôi mong đợi. Man City đã phải nhận áp lực lớn. Thật khó để đối đầu với Arsenal của Mikel Arteta, đó là lý do tôi đánh giá cao màn trình diễn của toàn đội trong trận này.
 
Mikel biết rõ mọi thứ. Anh ấy quá giỏi, và tôi nói điều này không phải anh ấy là bạn tôi. Mikel rất thông minh, tôi thậm chí còn học hỏi được nhiều điều từ anh ấy và sẽ ứng dụng được trong tương lai. Mikel biết mọi thứ về bóng đá.”
Điểm nhấn Arsenal 0-1 Man City: Arteta sai lầm, Pep Guardiola tung đòn hiểmĐiểm nhấn Arsenal 0-1 Man City: Arteta sai lầm, Pep Guardiola tung đòn hiểm
Sterling đã ghi bàn thắng duy nhất ở Emirates để giúp Man City có 18 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận...
Hạ Arsenal, Pep nói gì về cơ hội vô địch của Man CityHạ Arsenal, Pep nói gì về cơ hội vô địch của Man City
Sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, nhà cầm quân người TBN vẫn tỏ ra khiêm tốn về cơ hội bước lên ngôi vương nước Anh của đội nhà trong mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X