Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ xếp sau Arsene Wenger

Thứ Bảy 06/08/2022 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cán mốc 50 chiến thắng sau 98 trận cầm quân ở Arsenal, thành tích chỉ xếp sau Arsene Wenger trong lịch sử đội bóng thành London.

Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của Crystal Palace ở trận mở màn mùa giải 2022/23. Pháo thủ đã nhập cuộc tốt và có bàn thắng mở tỷ số do công của Gabriel Martinelli. Trước đó, tân binh Oleksandr Zinchenko là người đánh đầu kiến tạo cho cầu thủ người Brazil lập công.

Crystal Palace sau đó dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều không chiến thắng được thủ môn Aaron Ramsdale. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải nhận đòn trừng phạt.

arteta

HLV Mikel Arteta có chiến thắng thứ 50 cùng Arsenal

Phút 86, Saka dứt điểm đưa bóng đi trúng Marc Guehi đổi hướng khiến thủ môn của Crystal Palace chỉ biết đứng nhìn. Giành chiến thắng 2-0, Arsenal đã khởi đầu mùa giải mới một cách thành công. Theo thống kê, HLV Mikel Arteta đã có chiến thắng thứ 50 ở Arsenal, ông mất 98 trận để có được thành tích này.

Trong lịch sử đội bóng thành London chỉ có Arsene Wenger có được thành tích tốt hơn. Ông thầy người Pháp chỉ mất 94 trận để mang về cho mình 50 chiến thắng. Arsenal tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2022, NHM đang kỳ vọng rất nhiều vào thầy trò Arteta. Arsenal đang hướng đến mục tiêu giành những danh hiệu, đồng thời trở lại đấu trường Champions League. Ở vòng đấu thứ 2 Pháo thủ sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X