Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Newcastle, HLV Mikel Arteta chỉ trích trọng tài

Thứ Tư 04/01/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Newcastle đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, phát biểu sau trận đấu HLV Mikel Arteta đã chỉ trích các quyết định của trọng tài.

Arsenal đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle. Pháo thủ mặc dù kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn, nhưng vẫn bị cầm chân với tỷ số hòa 0-0. Tình huống bóng chạm tay Jacob Murphy ở những phút bù giờ có lẽ là pha bóng đáng chú ý nhất ở trận đấu trên sân Emirates.

Cụ thể, phút 90+5, bóng chạm tay Jacob Murphy trong vòng cấm của Newcastle khi anh nỗ lực ngăn chặn đường chuyền của Granit Xhaka. Trọng tài Andy Madley đã không cho Arsenal hưởng phạt đền. Các cầu thủ Arsenal và HLV Mikel Arteta phản ứng dữ dội, nhưng trọng tài không thay đổi quyết định của mình. 

Arsenal khong the danh bai Newcastle

Arsenal không thể đánh bại Newcastle

Phát biểu sau trận đấu HLV Mikel Arteta đã chỉ trích các quyết định của trọng tài. Ông nói: “Chúng tôi xứng đáng được hưởng 2 quả 11m trước Newcastle. Tôi đang nói về những gì tôi đã thấy. Ở tình huống thứ 2, bóng đã chạm tay Jacob Murphy rõ ràng, và tôi thực sự không hiểu tại sao chúng tôi lại không được hưởng phạt đền”.

Arteta cũng tiết lộ vô cùng tự hào với đội bóng Arsenal của mình, ông nói thêm: “Tôi vô cùng tự hào về các cầu thủ của mình. Cách chúng tôi chơi, thống trị trận đấu, cố gắng và tiếp tục kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã có những cơ hội, nhưng thiếu một chút chính xác và tinh tế để chuyển hóa thành bàn thắng”.

“Lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn ở 1/3 cuối sân và lẽ ra chúng tôi phải được hưởng hai quả phạt đền đền. Arsenal đã không thể thắng, nhưng chúng tôi đã chơi lấn lướt, chúng tôi giữ sạch lưới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X