Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra yếu tố giúp Arsenal lột xác ở mùa giải tới

Thứ Hai 31/08/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đánh giá cao tinh thần thi đấu của Arsenal, ông cho rằng đây là vũ khí lợi hại để đội bóng thành London hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Mikel Arteta khen ngợi các ngôi sao của Arsenal


Arsenal và Liverpool bước vào trận Siêu cúp nước Anh 2020 với quyết tâm rất cao, cả hai đều muốn giành chiến thắng qua đó có bước chạy đà thuận lợi cho mùa giải mới. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song Pháo thủ đã giành chiến thắng.
 
HLV Mikel Arteta chỉ ra vũ khí lợi hại của Arsenal mùa tới hình ảnh

Arsenal của Arteta đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh


Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu buộc hai đội phải đá 11m giải quyết thắng thua, Arsenal bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4. Đây là danh hiệu thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ chỉ trong vòng một tháng. Trước đó vào ngày đầu tiên của tháng 8 họ đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Rõ ràng lối chơi của Arsenal đang có sự chuyển biến theo hướng tích cực. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta đánh giá cao tinh thần thi đấu của Arsenal, ông khẳng định:

"Arsenal vừa có một trận đấu rất tốt trước Liverpool. Chúng tôi nhập cuộc tốt, duy trì một thế trận hợp lý và tỏ ra xuất sắc hơn trên chấm 11m. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất đáng khen, họ đã chơi tập trung và nỗ lực đến những giây phút cuối cùng".

"Họ muốn thực sự giành lấy danh hiệu và tin rằng họ có thể giành được một danh hiệu khác. Và họ đã thể hiện ngay từ phút đầu tiên lòng dũng cảm cùng niềm khao khát của mình. Đó chắc chắn là thứ vũ khí lợi hại để Arsenal hướng đến một mùa giải thành công". 

Arsenal vẫn đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở Hè 2020, đội bóng thành London đang cố gắng đưa về thêm một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ tấn công đa năng. 

Đá không lại, sao trẻ Liverpool quay ra coi thường danh hiệu Siêu cúp Anh của Arsenal
Sau thất bại trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh 2020, cầu thủ trẻ Harvey Elliott của Liverpool đã có động thái chế nhạo Arsenal trên Instagram.
Sốc toàn tập với hành động của Aubameyang với Siêu cúp Anh
Tiền đạo Aubameyang đã có hành động thắt dây an toàn cho danh hiệu Siêu cúp Anh trên đường Arsenal rời sân Wembley.
Chuyển động ở Arsenal: Bán Emiliano Martinez mua David Raya
Chuyển nhượng Arsenal đã quyết định đưa thủ môn Emiliano Martinez vào danh sách thanh lý, Pháo thủ cũng đã đưa David Raya của Brentford vào tầm ngắm.
Arsenal giành Siêu cúp, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Sau khi Arsenal đánh bại Liverpool để giành Siêu cúp nước Anh 2020, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X