Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra số điểm mà Arsenal cần để vô địch NHA mùa này

Thứ Hai 04/03/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta cảnh báo các học trò cần phải thu về ít nhất 90 điểm để vô địch Premier League mùa này.

Mikel Arteta chỉ ra số điểm mà Arsenal cần để vô địch NHA mùa này

Arsenal hành quân đến sân của Sheffield United với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Đoàn quân của Mikel Arteta đang đứng thứ 3 với 58 điểm. Thắng trọn vẹn 12 trận còn lại sẽ giúp Arsenal giành 94 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn còn 3 trận đấu khó khăn trên sân của Brighton, Tottenham và Man United ở phía trước.

Mikel Arteta noi ve tran gap Sheffield United
Mikel Arteta chỉ ra số điểm mà Arsenal cần để vô địch NHA mùa này

Mùa trước, Arsenal dẫn trước Man City với khoảng cách 5 điểm ở vòng 26. Tuy nhiên, họ để thua 3 trong 12 trận cuối mùa và cán đích với ngôi nhì bảng với 84 điểm, kém hơn 5 điểm so với nhà vô địch Man City.

Khi được hỏi rằng Arsenal cần phải giành được bao nhiêu điểm để có được danh hiệu Premier League đầu tiên từ năm 2004, Arteta nói: “Có lẽ là chúng tôi phải thắng tất cả các trận đấu còn lại. Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và tất cả các đội đều phải đối mặt với lịch thi đấu điên rồ. Mọi chuyện có thể khác so với mùa giải năm ngoái. Nhưng con số dưới 90 điểm có lẽ sẽ rất khó khăn để vô địch”.

Arsenal đang ở trong giai đoạn vô cùng thăng hoa với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Đoàn quân của Arteta đang hừng hực khát khao và hứa hẹn sẽ đua tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City cho đến cuối mùa.

“Mục tiêu rất rõ ràng. Chúng tôi phải tốt hơn mỗi ngày để khi đến cuối tuần thì chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi phải làm mọi thứ để chiến thắng.

Đó là sự tập trung vào thời điểm này. Nhìn các cầu thủ tập luyện mỗi ngày giúp tôi có thêm sự tự tin và thêm lý do để tin tưởng rằng chúng tôi có một cơ hội tốt để vô địch. Các cầu thủ thực sự muốn có chức vô địch này”.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X