Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra lý do tại sao Arsenal nên chiêu mộ Kai Havertz

Thứ Ba 20/06/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, HLV Mikel Arteta rất muốn làm việc với Kai Havertz ở mùa giải tới, ông đánh giá cao sự đa năng của ngôi sao người Đức. 

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Chelsea trong việc chiêu mộ Kai Havertz nhưng bị từ chối, Pháo thủ dự kiến sẽ sớm gửi lời đề nghị thứ hai. Havertz cũng đã thu hút sự quan tâm từ Bayern Munich, nhưng anh ưu tiên tiếp tục chơi bóng ở Anh. 

Theo ESPN, Havertz đã nói rõ với Chelsea rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2025, và hiện đang để ngỏ khả năng gia nhập Arsenal. Havertz tin rằng anh không phát huy được hết khả năng ở sân Stamford Bridge và muốn tìm bến đỗ mới. 

Kai Havertz duoc Arsenal quan tam

Kai Havertz được Arsenal quan tâm

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Mikel Arteta muốn Arsenal chiêu mộ bằng được cầu thủ người Đức. Arteta đã nói chuyện với Giám đốc thể thao Edu, ông đánh giá cao sự đa năng của Kai Havertz. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha thì cầu thủ sinh năm 1999 có thể chơi được ở 5 vị trí khác nhau, từ 8, số 10, hai cánh và ở vị trí trung phong.

Với sự linh hoạt của Havertz, Arteta có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Chelsea được cho là yêu cầu 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Arsenal không muốn đáp ứng đòi hỏi từ The Blues. Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối, họ dự định nâng giá hỏi mua Havertz lên mức 48 triệu bảng.

Ngoài Havertz, Arsenal cũng đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ Rice của West Ham. Lời để nghị 80 triệu bảng đã bị từ chối, và nhiều khả năng Pháo thủ sẽ chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X