Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra lý do Gundogan bùng nổ ở Man City

Thứ Bảy 20/02/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ IIkay Gundogan đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Man City và HLV Mikel Arteta của Arsenal mới đây đã tìm cách lý giải.
Man City đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây khi sở hữu chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Xa hơn, họ bất khả chiến bại trong 24 trận liên tiếp. Trận thua gần nhất của Man xanh là thất bại 0-2 trước Tottenham hồi tháng 11 năm ngoái.
 
Vì sao tiền vệ  IIkay Gundogan bùng nổ ở Man City hình ảnh

Gundogan đang chơi bùng nổ trong màu áo Man City


Chuỗi trận ấn tượng giúp Man City lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, góp mặt ở tứ kết FA Cup và dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với cách biệt lên đến 10 điểm so với MU xếp thứ 2. Tiền vệ IIkay Gundogan là người đạt phong độ cao nhất bên phía Man xanh trong thời gian vừa qua. 

Sau khi được HLV Pep Guardiola đẩy lên chơi như một "số 10" thay cho Kevin De Bruyne dính chấn thương, ngôi sao người Đức lập tức tỏa sáng, đặc biệt thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc. Tính đến thời điểm hiện tại, Gundogan đã bỏ túi đến 11 pha lập công. Trước đó, thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của anh chỉ là 6 bàn ở mùa 2018/19.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách của Arsenal. Trước đại chiến, HLV Mikel Arteta vốn chẳng lạ gì Gundogan vì từng có vài năm làm trợ lý HLV trưởng cho Guardiola ở Man City đã lên tiếng lý giải nguyên nhân Gundogan bùng nổ:

"Nhờ từng làm việc ở Man City mà tôi rất hiểu Gundogan. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, hỗ trợ tấn công hay tham gia phòng thủ đều tốt. Tôi nghĩ bây giờ Gundogan đã được chơi cao hơn sát với hàng tiền đạo nên đó là lý do giúp cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng".

"Với khả năng di chuyển thông minh và chọn vị trí tốt, cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc để có thể tham gia kết thúc các pha tấn công của Man City. Những bàn thắng liên tiếp càng thôi thúc Gundogan ghi nhiều bàn hơn. Cậu ấy đang hưng phấn sau những màn trình diễn ấn tượng. Tôi tin rằng trong phần còn lại của mùa giải, cậu ấy sẽ còn chơi hay hơn nữa".
Tân binh MU gợi nhớ tới sao 60 triệu bảng của Man CityTân binh MU gợi nhớ tới sao 60 triệu bảng của Man City
Dù chỉ vào sân vỏn vẹn 7 phút trước Sociedad giữa tuần qua, tân binh Amad Diallo đã gây ra ấn tượng không nhỏ với hàng loạt tình huống qua người.
Romelu Lukaku có câu trả lời cho Man City và Real MadridRomelu Lukaku có câu trả lời cho Man City và Real Madrid
Tiền đạo Romelu Lukaku được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Man City và Real Madrid, ngôi sao người Bỉ vừa chính thức lên tiếng về tương lai của mình.
Cựu cầu thủ MU so sánh Bruno Fernandes với De BruyneCựu cầu thủ MU so sánh Bruno Fernandes với De Bruyne
Tiền vệ từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes. Anh so sánh cầu thủ người Bồ với...
HLV Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểmHLV Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểm
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ bám sát Man City hơn nếu 2020/21 là một mùa giải bình thường.
Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Man City đặt “núi tiền” trước mặt Messi?Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Man City đặt “núi tiền” trước mặt Messi?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X