Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua Liverpool

Thứ Sáu 21/01/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Mikel Arteta, khả năng dứt điểm không tốt là lý do lớn nhất khiến Arsenal thất bại 0-2 trước Liverpool ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh.

HLV Arteta nói về trận đấu với Liverpool


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Sau trận hòa 0-0 trên sân Anfield, đội bóng thành London tự tin vào một kết quả tốt. Công bằng mà nói, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã chơi không quá tệ, họ đã có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng được. 

Lacazette là người sở hữu cả hai cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà. Đầu tiên, cầu thủ người Pháp thực hiện cú sút phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 22 mét đưa bóng đi trúng khung gỗ. Sau đó anh dứt điểm vọt xà ngang khi đối mặt với thủ môn Kelleher.
 
HLV Arteta nói về trận đấu với Liverpool

HLV Arteta nói về trận đấu với Liverpool


Nếu như Arsenal không thể tận dụng thì Liverpool lại làm tốt điều đó, The Kop chỉ có 3 cú dứt điểm trúng đích nhưng mang về 2 bàn thắng. Jota là cầu thủ ghi cả 2 bàn cho Lữ đoàn đỏ. Với kết quả này, Liverpool sẽ gặp Chelsea trong trận chung kết vào cuối tháng 2.

Theo nhận định của HLV Mikel Arteta, khả năng dứt điểm không tốt là lý do lớn nhất khiến Arsenal thất bại 0-2 trước Liverpool ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Ông nói: “Tất nhiên tôi thất vọng vì Arsenal không thể vào chung kết. Đó là một trận đấu hấp dẫn”.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có những khoảnh khắc của riêng mình trong trận đấu này. Trong hiệp một, khi có cơ hội, chúng tôi đã sút trúng xà ngang và lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn. Đầu hiệp hai cũng có một tình huống tương tự như vậy. Đó là sự khác biệt."

“Khả năng tận dụng cơ hội đã quyết định đến kết quả trận đấu. Họ có đủ phẩm chất để kết thúc trận đấu, hôm nay họ là đội xứng đáng giành chiến thắng hơn”.
Những điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 0-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 0-2 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu trên sân Emirates kết...
Số thẻ đỏ của Arsenal gấp 3 lần số bàn thắng ghi đượcSố thẻ đỏ của Arsenal gấp 3 lần số bàn thắng ghi được
Với việc tiền vệ Thomas Partey nhận thẻ đỏ trước Liverpool, Arsenal đã có tới 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân kể từ đầu năm 2022.
Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, Jurgen Klopp nói gì?Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, Jurgen Klopp nói gì?
HLV Jurgen Klopp ca ngợi Gabriel Martinelli là một cầu thủ xuất sắc sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn...
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủ
Tiền vệ Odegaard đã chơi rất tốt trước Liverpool, nhưng màn trình diễn nổi bật của anh không thể giúp Pháo thủ giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên...
Arsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếngArsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếng
HLV Conte đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal gửi lời đề nghị khủng cho tiền đạo Dusan Vlahovic, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X