Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra chiến thuật đánh bại Klopp lần nữa

Chủ Nhật 27/09/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Liverpool để giành siêu cúp Anh đầu mùa, thầy trò HLV Mikel Arteta đang rất tự tin cho màn tái đấu.
Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đại chiến trên SVĐ Anfield, khi Liverpool tiếp đón Arsenal. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Pháo thủ mới là đội bóng đánh bại The Kop trong trận tranh siêu cúp nước Anh hồi đầu mùa.
Chia sẻ trước vòng đấu này, HLV Mikel Arteta tiết lộ: “Để hạ gục Liverpool, bạn cần phải có màn trình diễn xuất sắc trên từng cá nhân. Bạn cũng cần đến may mắn trong một vài khoảnh khắc của trận đấu.

HLV Mikel Arteta chỉ ra chiến thuật đánh bại Klopp lần nữa hình ảnh
HLV Mikel Arteta sẵn sàng hạ gục Liverpool

Nếu có thể duy trì tính ổn định và sự tập trung suốt 96 phút, bạn sẽ có cơ hội. Liverpool sẽ luôn tấn công để tìm kiếm những sai lầm nơi hàng phòng ngự của bạn. Cùng với, đó, bạn cần sở hữu tinh thần không bỏ cuộc, đó là yếu tố tiên quyết để đối đầu với họ.

Liverpool sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất. Vì vậy, bạn cần nâng cao trình độ của mình, nâng sự tập trung lên cao hơn và quyết tâm trong từng pha tranh bóng.”
Ngay sau trận đấu này, Liverpool vs Arsenal sẽ gặp nhau một lần nữa trong khuôn khổ cúp Liên đoàn. Vì vậy, đội nào giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên sẽ có lợi thế tinh thần lớn trước màn tái đấu.

Klopp: Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất NHA
HLV Klopp khẳng định Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất Premier League mùa trước nhưng hoàn toàn có thể cạnh tranh vô địch mùa này.
Alisson Becker: Liverpool đang có dấu hiệu đi xuống
Thủ môn Alisson Becker khẳng định Liverpool cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay.
Arsenal và Liverpool gặp nhau 2 lần trong… 4 ngày
Với kết quả bốc thăm Carabao Cup mới đây, lịch thi đấu bóng đá Anh đã có những sự trùng lặp rất thú vị.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X