Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?

Thứ Bảy 30/01/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tiền vệ Bruno Fernandes bên phía MU.

HLV Mikel Arteta khen ngợi Bruno Fernandes


Tròn 1 năm tiền vệ Bruno Fernandes đến MU, ngôi sao sinh năm 1994 đã tạo ra sự thay đổi rất lớn ở sân Old Trafford. Anh giúp MU mạnh hơn rất nhiều. Cựu sao Sporting Lisbon đã ghi 28 bàn kể từ khi đến MU, nhiều nhất trong số các cầu thủ thi đấu ở Premier League trong cùng khoảng thời gian.
Mikel Arteta đánh giá cao tiền vệ Bruno Fernandes  hình ảnh

HLV Arteta đánh giá cao tiền vệ Bruno Fernandes bên phía MU


Ngôi sao 26 tuổi có 11 bàn và 7 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 16 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn. Cầu thủ người Bồ được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu trước trận tiếp MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao Bruno Fernandes. Ông nói:

"Đó là một cầu thủ hàng đầu. Các số liệu thống kê và những gì Bruno Fernandes mang đến cho MU đã nói lên điều đó. Tác động của anh ấy lên MU là rất lớn. Trong nhiều thời điểm, cậu ấy có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu”.

"Bruno Fernandes đang giúp MU tốt hơn rất nhiều. Cậu ấy đang là cái tên nguy hiểm nhất của MU. Chúng tôi chắc chắn không được để cậu ấy có nhiều khoảng trống. Muốn giành kết quả tốt trước MU, chúng tôi phải phong tỏa được sự nguy hiểm của Fernandes".

HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến cho rằng MU đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes ở thời điểm này. Ông thầy người Na Uy cho rằng Fernandes và các ngôi sao của MU có tác động qua lại, giúp nhau cùng phát triển.
MU 1-2 Sheffield United: Mạch bất bại chấm dứt!MU 1-2 Sheffield United: Mạch bất bại chấm dứt!
Ở trận MU vs Sheffield, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ họ là bộ ba Marcus Rashford, Mason Greenwood...
Bruno Fernandes cảnh báo các đối thủ, khát khao đem danh hiệu về cho MUBruno Fernandes cảnh báo các đối thủ, khát khao đem danh hiệu về cho MU
Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ không dừng lại cho đến khi giành được những danh hiệu lớn ở Man United.
Solskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno FernandesSolskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno Fernandes
HLV Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes ở thời điểm này.
Ryan Giggs: Để so sánh với Cantona, Bruno Fernandes cần...Ryan Giggs: Để so sánh với Cantona, Bruno Fernandes cần...
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã chỉ ra yếu tố cần thiết để tiền vệ Bruno Fernandes có thể trở thành một Eric Cantona mới ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X