Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đã tìm ra "người kế tục" ở Arsenal

Thứ Năm 23/04/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đánh giá cao phẩm chất và khả năng chỉ huy của trung vệ David Luiz. Ông tin rằng học trò người Brazil có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai.

David Luiz sẽ là một nhà cầm quân tài ba


Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2019, Arsenal đã bỏ ra 8 triệu bảng chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz từ Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1987 dày dạn kinh nghiệm trận mạc, giành nhiều danh hiệu cùng Chelsea hay PSG.
 
Trung vệ David Luiz có thể trở thành HLV giỏi hình ảnh

Arteta đánh giá cao David Luiz


Tới sân Emirates, David Luiz nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức dưới thời Unai Emery. Hiện tại, khi Mikel Arteta lên nắm quyền ở Arsenal, trung vệ 33 tuổi vẫn duy trì được suất đá chính.

Mới đây, khi được hỏi cầu thủ nào của Arsenal có tố chất để trở thành HLV giỏi, thuyền trưởng của "Pháo thủ" Mikel Arteta đã chia sẻ:

"Tôi nghĩ sẽ có một vài HLV giỏi từ đội hình hiện tại của Arsenal. Trong đó, tôi đánh giá David Luiz cao nhất. Cậu ấy sở hữu những tố chất để trở thành một HLV hàng đầu: thông minh, có khả năng tổng hợp và ứng biến tốt".

"David Luiz là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Arsenal, đã chinh chiến ở nhiều CLB và giải đấu lớn. Luiz đã trải qua nhiều trận chung kết với áp lực lớn, giúp cậu ấy có một bản lĩnh vững vàng".

"Cậu ấy cũng được làm việc với nhiều HLV giỏi, sẽ giúp ích David Luiz rất nhiều nếu quyết định theo nghiệp cầm quân. Phải thừa nhận rằng Luiz đã trợ giúp tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến Arsenal. Cậu ấy cũng đưa ra rất nhiều lời khuyên cho các cầu thủ trẻ của CLB".

Mới đây, trung vệ Pablo Mari cũng khen ngợi David Luiz, tân binh của Arsenal vào tháng 1 năm nay khẳng định cầu thủ người Brazil là hình mẫu để anh học hỏi.
Trung vệ của Arsenal muốn trở thành ... David Luiz thứ 2
Trung vệ Pablo Mari đã dành lời khen cho đồng đội David Luiz và tin rằng cựu cầu thủ Chelsea là hình mẫu lý tưởng để anh theo đuổi.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X