Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chạy theo ngăn cản Granit Xhaka ẩu đả với đối thủ

Thứ Hai 16/01/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal đã bình luận rất nhiều về tình huống HLV Mikel Arteta chạy theo ngăn cản tiền vệ Granit Xhaka ẩu đả với CĐV của Tottenham. 

Một pha phản lưới nhà của Hugo Lloris đã giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước trong trận derby bắc London với Tottenham, sau đó Martin Odegaard lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ. Kết quả này giúp Arsenal nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 8 điểm.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, NHM Tottenham la ó và buông những lời không đẹp với các cầu thủ của Arsenal. Một số thành viên của Pháo thủ đã không giữ được bình tĩnh, Aaron Ramsdale thậm chí tính ăn thua đủ với nhóm CĐV của đội chủ nhà.

Sau đó là trường hợp của Granit Xhaka. Cầu thủ người Thụy Sĩ đang trên đường đi vào đường hầm, nhưng đột nhiên chạy về hướng ban huấn luyện và CĐV của Spurs, điều đó khiến HLV Mikel Arteta phải chạy theo ngăn cản. 

Mikel Arteta chay theo ngan can Granit Xhaka au da voi doi thu

Mikel Arteta chạy theo ngăn cản Granit Xhaka ẩu đả với đối thủ

Cầu thủ người Thụy Sĩ nổi tiếng nóng nảy và đã bị đuổi khỏi sân 5 lần kể từ khi đến Emirates vào năm 2016. Sau khi được Arteta ngăn cản, Xhaka dù vẫn tỏ ra tức giận nhưng đồng ý quay lại và tiến vào đường hầm. 

NHM Arsenal đã bình luận rất nhiều về tình huống HLV Mikel Arteta chạy theo ngăn cản Xhaka ẩu đả với CĐV của Tottenham. Một người viết: “Mikel Arteta làm mọi thứ có thể để ngăn Granit Xhaka tham gia vào vụ ẩu đả sau tiếng còi mãn cuộc”.

Một người khác bình luận: "Đây cần phải là một meme”, người thứ 3 viết: “Ít nhất hai mạng sống đã được cứu nhờ hành động này. Có điều gì đó khiến bố tôi thích thú khi Arteta ngăn cản Xhaka.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X