Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Everton

Thứ Bảy 16/09/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Everton. HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Pháo thủ. 

Arsenal khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Pháo thủ giành 10 điểm sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Ở vòng đấu thứ 5, đội bóng thành London sẽ làm khách trên sân của Everton.

Arteta noi ve luc luong cua Arsenal truoc tran gap Everton

Arteta nói về lực lượng của Arsenal trước trận gặp Everton

Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Arsenal, theo thống kê trong 5 mùa giải gần đây họ không thắng trên sân Goodison Park của đối thủ, trong đó có 3 thất bại trong 3 mùa giải gần nhất. Trước trận đấu, HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Pháo thủ. Ông nói:

“Jurrien Timber sẽ nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa, cậu ấy vẫn chưa trở lại. Thomas Partey cũng sẽ không ra sân trước Everton, cậu ấy dính chấn thương trước đợt tập trung của ĐTQG. Cậu ấy đang hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại”.

“Saka đã tập luyện bình thường sau khi trở lại từ đợt tập cùng cùng ĐTQG, cậu ấy sẽ có mặt trước Everton. Mohamed Elneny đã tập luyện cùng chúng tôi, cậu ấy đã gặp một chút vấn đề ở gân khoeo vài tuần trước và giờ cậu ấy đã trở lại tập luyện”.

“Elneny là cầu thủ quan trọng của Arsenal, cậu ấy có khả năng kết nối, cậu ấy gắn kết mọi người lại với nhau. Tôi rất vui khi có Elneny trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X