Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước đại chiến MU

Thứ Bảy 11/05/2024 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã gợi ý rằng Bukayo Saka và Takehiro Tomiyasu đều là những nghi ngờ cho trận đấu của Arsenal với MU tại Old Trafford. 

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang đứng đầu bảng Premier League, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của MU, trước khi tiếp Everton trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Với Man City, họ sẽ làm khách trên sân của Fulham và Tottenham, trước khi tiếp West Ham trên sân nhà ở trận đấu cuối cùng. Nếu cả Arsenal và Man City đều thắng trong tất cả các trận còn lại, Man xanh sẽ về đích đầu tiên, hơn Pháo thủ 2 điểm.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh luc luong cua Arsenal truoc dai chien MU
Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước đại chiến MU

Bây giờ muốn vô địch Premier League kể từ năm 2004, Arsenal phải thắng MU và Everton, đồng thời chờ đợi Man City mất điểm. Với hiệu số bàn thắng bại vượt trội, Pháo thủ vẫn có thể vô địch nếu Man City đánh rơi những điểm số. 

Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Mikel Arteta đã gợi ý rằng khả năng ra sân của Bukayo Saka và Takehiro Tomiyasu vẫn đang bỏ ngỏ, ông nói: “Chúng tôi có một vài trường hợp không có được thể trạng tốt nhất, đó là Bukayo Saka và Takehiro Tomiyasu. Khả năng ra sân của họ chỉ được quyết định ở buổi tập cuối cùng của CLB trước trận đấu tại Old Trafford”.

Ở những nơi khác, Jurrien Timber có thể sẵn sàng trở lại đội hình thi đấu sau khi hồi phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Trong khi đó, MU đón Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Scott McTominay trở lại tập luyện. Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag sẽ vắng Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh gặp phải một chấn thương mới. 

Arsenal chỉ có một chiến thắng trong 16 lần chạm trán trước đó tại Old Trafford, chiến thắng 1-0 vào năm 2020 nhờ quả phạt đền của Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, Arteta khẳng định rằng ông không quan tâm đến những gì diễn ra trong quá khứ, nhà cầm quân này đang chuẩn bị những điều tốt nhất giúp Arsenal hy vọng giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X