Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình hồi phục của Jurrien Timber

Thứ Bảy 20/01/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber dính chấn thương ngay khi mới cập bến Arsenal, HLV Mikel Arteta mới đây cũng đã cập nhật tình hình hồi phục của cầu thủ người Hà Lan. 

Hậu vệ Jurrien Timber là tân binh của Arsenal ở Hè 2023, anh được Pháo thủ chiêu mộ từ Ajax với mức phí vào khoảng 38 triệu bảng. Tuy nhiên, ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh với Nottingham Forest, cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương nặng. 

Arsenal sau đó xác nhận Timber dính chấn thương ACL, hậu vệ 22 tuổi có thể vắng mặt cả mùa giải nhưng quá trình phục hồi của anh đang diễn ra rất tốt. Vào tuần trước, Arsenal đã đăng một video về việc Timber đang đẩy mạnh quá trình phục hồi thông qua kênh YouTube của họ.

Jurrien Timber dang trong thoi gian duong thuong

Jurrien Timber đang trong thời gian dưỡng thương

Trong video được đăng tải, Jurrien Timber đã trở lại sân cỏ và trải qua một số bài tập với bóng ở Dubai trong tuần này. Với việc đang hồi phục rất nhanh, cầu thủ người Hà Lan có thể sẽ không bỏ lỡ toàn bộ mùa giải năm nay.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta mới đây cũng đã cập nhật tình hình hồi phục của cầu thủ người Hà Lan. Ông nói: "Timber có thể sớm trở lại? Kịch bản đó hoàn toàn có thể xảy ra. Thời điểm hiện tại, cậu ấy còn ở rất xa việc trở lại thi đấu. 

Chúng ta hy vọng Timber có thể ra sân, đóng góp vào lối chơi đội nhà trước khi mùa giải kết thúc. Nếu quá trình diễn ra suôn sẻ, có vẻ như kịch bản đó có thể xảy ra".

Arsenal chuẩn bị có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chơi thất vọng trong thời gian gần đây, họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Đội bóng thành London cần 3 điểm để trở lại cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X