Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của William Saliba

Thứ Bảy 15/04/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của trung vệ William Saliba.

Cầu thủ 22 tuổi này đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Arsenal sau khi bị buộc phải rời sân trong trận đấu với Sporting Lisbon tại Europa League trên sân Emirates vào ngày 16 tháng 3. Saliba vẫn chưa tập luyện với đội một kể từ khi bị chấn thương lưng, nhưng HLV Mikel Arteta hy vọng rằng hậu vệ người Pháp sẽ trở lại trong vài tuần tới.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua William Saliba

Mikel Arteta cập nhật tình hình của William Saliba

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của William Saliba. Ông nói: “William Saliba vẫn chưa có mặt. Cậu ấy đang tiến triển tốt và chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có cậu ấy trong vài tuần tới nhưng chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ lưỡng”.

“Chúng tôi cần thận trọng với chấn thương của các cầu thủ, nhưng phải thừa nhận rằng Saliba đang hồi phục tốt. Tất cả đều chờ đợi sự trở lại của cậu ấy”.

Arsenal hiện đang có lợi thế 6 điểm so với Man City ở Premier League, nhưng Arteta tin rằng đội bóng của ông vẫn sẽ cần may mắn để vượt qua nhà đương kim vô địch. Arteta nói: “Bạn cần may mắn trong cuộc đua tới chức vô địch. Nếu những gì bạn nghĩ đều trở thành hiện thực, bạn sẽ có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch”.

Man City sẽ thi đấu sớm hơn Arsenal ở vòng 31, Man xanh tiếp Leicester trên sân nhà. Nếu đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 3 điểm, khi đó Arsenal sẽ gặp sức ép lớn ở chuyến làm khách trên sân của West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X