Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của tân binh Fabio Vieira

Thứ Hai 18/07/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã thừa nhận rằng tân binh Fabio Vieira của Arsenal đang phải vật lộn với chấn thương bàn chân và sẽ bỏ lỡ phần đầu của mùa giải.

Tiền vệ Fabio Vieira đã gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng khoảng 34 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 6 bàn và 14 kiến tạo ở mùa giải trước. Anh được cho là sẽ giúp lối chơi tấn công của Arsenal mượt mà hơn. 

 

Fabio Vieira
Arteta nói về Fabio Vieira

Tuy nhiên, NHM Arsenal đang lo lắng với tân binh Fabio Vieira, theo đó trong một bức ảnh mới nhất anh được nhìn thấy phải mang giày bảo hộ. Một bức ảnh được đăng trên Instagram cho thấy Vieira phải dùng tới giày bảo hộ, một vài nguồn tin cho rằng cầu thủ này đang dính chấn thương mắt cá. 

HLV Mikel Arteta đã thừa nhận rằng tân binh Fabio Vieira của Arsenal đang phải vật lộn với chấn thương bàn chân và sẽ bỏ lỡ phần đầu của mùa giải. Sau chiến thắng 2-0 trước Everton tại Baltimore, Arteta cho biết Vieira vẫn đang tập hồi phục cùng với Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney. 

Ông chia sẻ: "Cậu ấy có một vấn đề nhỏ ở xương (bàn chân) và hy vọng cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện trong tuần tới hoặc vài tuần tới. Chúng tôi gặp chút vấn đề với Kieran, ngoài ra Emile Smith Rowe, Tomiyasu hay Ben White cũng gặp những vấn đề khác nhau. Những người còn lại đều ổn nhưng những chàng trai này sẽ chóng hồi phục thôi”.

Nói về chấn thương của mình, Fabio Vieira cho biết: "Đó là một chấn thương nhỏ khi tôi hội quân cùng đội tuyển quốc gia cách đây một tháng. Bây giờ tôi cảm thấy thực sự tốt. Tôi chưa trở lại tập luyện 100%, nhưng tôi đã tập chạy. Ngày qua ngày, tôi đã dần ổn. Và trong ít ngày tới, tôi sẽ tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội."  

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X